Thể thao

Văn Toàn bất ngờ được bạn gái tặng 'biệt thự' sang chảnh hậu sinh nhật 5 ngày

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Sau 5 năm, Văn Toàn cuối cùng cũng nhận được món quà sinh nhật rất sang chảnh từ bạn gái. Tuy nhiên cái kết khiến nhiều người bất ngờ...

Ngày 12/4 đánh dấu sinh nhật tuổi 23 của Nguyễn Văn Toàn. Trong ngày trọng đại đó, tiền vệ người Hải Dương nhận được “cơn mưa” lời chúc và quà sinh nhật của tất cả các fan cũng như các đồng đội trong CLB HAGL. Thậm chí, Văn Toàn còn là nạn nhân của màn úp bánh kem thần thánh do thủ môn Lê Văn Trường bày trò.

Thế nhưng, thật bất ngờ khi bạn gái Trang Nhung - người đặc biệt nhất với Văn Toàn vẫn chưa tặng bất cứ món quà nào cho tiền vệ này trong ngày hôm đó. Dẫu vậy, mới đây Văn Toàn vừa đăng tải quà sinh nhật được bạn gái xinh đẹp kì công chuẩn bị ròng rã suốt 5 ngày.

“Khi bạn được 1 bạn xinh xắn hỏi thích được tặng gì ngày sinh nhật!”, Văn Toàn hóm hỉnh chia sẻ: “Mình muốn được tặng nhà”. Và cuối cùng cầu thủ người Hải Dương đã được toại nguyện.

Gật đầu làm người yêu cầu thủ, các cô gái đều phải hết mực bao dung. Họ được yêu thương, chiều chuộng nhưng lại khó có được cảm giác ấm áp khi bạn trai đưa đón hàng ngày, cùng nhau làm những điều nhỏ nhặt… Chưa kể, đôi khi họ còn bất đắc dĩ trở thành tâm điểm “búa rìu” dư luận, chỉ vì bạn trai quá nổi tiếng. Ấy vậy mà, bạn gái Văn Toàn vẫn chắt lọc những gì tinh túy nhất trong tình yêu, không ngại dành cả tuần để làm ngôi nhà nhỏ cho bạn trai

Trước đó, Trang Nhung cũng nhận được món quà sinh nhật “khủng” từ Văn Toàn khi cô nàng sinh nhật trước đó 1 ngày. Tình yêu của Trang Nhung - Văn Toàn không ồn ào, rầm rộ nhưng vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ. Chỉ cần nhẹ nhàng thế thôi, cũng đủ để “đốn tim” fan rồi.

Cận cảnh nhan sắc tuyệt mỹ của bạn gái Văn Toàn.

Hiện tại Văn Toàn đang có phong độ rất cao ở V.League 2019 khi dẫn đầu danh sách phá lưới với 4 bàn thắng, bằng số pha lập công của Jermie Lynch (Hải Phòng). Trên sân Pleiku chiều ngày 13/4, Văn Toàn cũng lập cú đúp trong chiến thắng 3-2 của HAGL trước Than Quảng Ninh. Đây cũng được xem là món quà Văn Toàn dành tặng riêng bản thân.

Cận cảnh món quà sinh nhật xinh xắn của Văn Toàn.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất