Thể thao

Văn Quyết nói về trận đấu dưới sức của U23 Việt Nam trước Bahrain

Đông Tà
Chia sẻ

Đội trưởng Nguyễn Văn Quyết cho rằng tâm lý U23 Việt Nam có phần bị ảnh hưởng khi đứng trước cơ hội lịch sử ở ASIAD 18.

Đội trưởng Nguyễn Văn Quyết đã có những chia sẻ với báo chí về màn trình diễn của U23 Việt Nam trước U23 Bahrain. Một trận thắng nghẹt thở của thầy trò HLV Park Hang Seo dù có lợi thế chơi hơn người từ cuối hiệp 1.

Văn Quyết nói rằng: “Lứa cầu thủ này của Bahrain chất lượng. Họ có thể hình, thể lực tốt, mạnh mẽ trong tranh chấp tay đôi. Và khi mất người, Bahrain lùi sâu đội hình phòng ngự khiến chúng tôi gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm đường vào khung thành họ. Nhưng chúng tôi đã kiên trì tấn công và có được bàn thắng

Việc đứng trước cột mốc lịch sử lần đầu tiên lọt vào tứ kết Asiad đã khiến chúng tôi bị một chút tâm lý. Đây là bài học, trận đấu tới đội sẽ thoải mái hơn để chơi bóng, thể hiện được hết những gì mình có. Lúc này tinh thần của đội rất tốt.

U23 Việt Nam có lợi thế hơn người từ cuối hiệp 1 trước U23 Bahrain. Ảnh: LT

Vào tới tứ kết, không có đối thủ nào yếu. Chúng tôi phải nghiên cứu kỹ họ. Nhưng điều quan trọng hơn là đội cần giữ được tinh thần thoải mái, tiếp tục chiến đấu kiên cường. Chúng tôi muốn tiếp tục mang lại niềm vui cho người hâm mộ”.

Có thể hiểu, U23 Việt Nam trước áp lực lịch sử đã có màn trình diễn chưa được tốt trước U23 Bahrain. Tuy nhiên, Công Phượng đã kịp góp công với bàn thắng quý như vàng ở phút 87, qua đó đưa U23 Việt Nam vào tứ kết.

Tại giải đấu lần này, Văn Quyết đã góp công 1 bàn thắng cho U23 Việt Nam. Trong khi đó, Công Phượng và Quang Hải - mỗi người ghi được 2 bàn.Hai cầu thủ khác cũng lập công là Anh Đức và Văn Đức.

Lúc này, U23 Việt Nam vẫn chưa thủng lưới tại ASIAD 18. Một kỷ lục dành cho thủ môn Bùi Tiến Dũng. Thủ thành sinh năm 1997 đã có pha cứu thua ngoạn mục trước U23 Bahrain. Đây được xem là pha bóng ấn tượng nhất của Dũng ở giải đấu năm nay.

Văn Quyết đang chơi tốt ở ASIAD 18.

Dẫu vậy, HLV Park Hang Seo vẫn đau đầu với tuyến giữa khi mất Đỗ Hùng Dũng vì chấn thương. Trong khi đó, Đình Trọng có thể trở lại ở trận đấu với Syria. Nếu trung vệ trẻ này tái xuất thì ông Park sẽ bớt lo cho hàng thủ khi trận đấu với Bahrain phải vá bằng cách đưa Đoàn Văn Hậu về đá trung vệ, còn Đức Huy dạt sang đá cánh.

Những xáo trộn về con người cũng một phần tác động đến lối chơi của U23 Việt Nam. Hy vọng rằng mọi thứ sẽ được ổn định trong trận đấu với U23 Syria.

Vào 19h30 ngày 27/8, U23 Việt Nam gặp U23 Syria ở tứ kết ASIAD 18. Trận đấu này được trực tiếp trên kênh VTV6 và VTC3.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Tà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất