Thể thao

Sở Văn hóa - Thể thao TP.HCM: 'Nếu Flores gây mất trật tự thì công an sẽ áp'

Văn Nhân
Chia sẻ

Phó giám đốc sở Văn hóa - Thể thao TP.HCM - ông Mai Bá Hùng đã có cuộc ttrao đổi với Saostar về chuyện võ sư người Canada đến TP.HCM tìm Johnny Trí Nguyễn gây xôn xao dư luận.

Trước câu hỏi nếu Flores đánh nhau ở TP.HCM thì Sở Văn hóa - Thể thao TP.HCM có can thiệp, ông Mai Bá Hùng nói: “Thứ nhất, nếu có tổ chức, huy động, bán vé, hoặc có dạng thu hút mọi người thì là chuyện hoàn toàn khác. Còn giao lưu trong phòng tập là chuyện cá nhân.

Nếu xảy ra đổ máu, thưa kiện thì công an vào cuộc. Đối với Sở Văn hóa - Thể thao TP.HCM, điều đó không cho phép (chuyện đánh nhau)”.

“Nếu xảy ra ở phòng tập, hai bên đồng ý giao lưu, không gây ồn ào thì không sao. Còn gây ồn ào, xào xáo thì công an, chính quyền địa phương sẽ áp”, ông Mai Bá Hùng nói tiếp.

Hôm nay, Flores đã tìm đến võ đường của Johnny Trí Nguyễn.

Theo ông Mai Bá Hùng, chuyện Flores với Johnny Trí Nguyễn cũng giống như hồi năm ngoái, khi xuất hiện thông tin võ sư người Canada đánh với Huỳnh Tuấn Kiệt. Kết quả, không có chuyện gì xảy ra. Thế nên, ông Hùng cho rằng có thể chỉ là thông tin ảo.

Chiều nay, Flores tiếp tục gây xôn xao và thu hút truyền thông khi đến tận phòng tập của Johnny Trí Nguyễn. Tuy nhiên, võ sư người Canada phải ra về trong cảnh không được tiếp đón, cũng như không thể gặp Johnny Trí Nguyễn.

Năm ngoái, Flores cũng gây ồn ào cho dư luận. Sau cùng, ông võ sư người Canada về nước.

Cũng giống như Sở Văn hóa - Thể thao TP.HCM, dư luận không ủng hộ chuyện võ sư Flores đi thách đấu ở Việt Nam. Bởi hành động của võ sư người Canada chưa đến mức bị chính quyền can thiệp nhưng gây xôn xao nhất định trong dư luận.

Đáng nói là những cái tên mà Flores chọn giao lưu đều có sức thu hút dư luận, trong khi các võ sỹ khác của Việt Nam từng nhiều lần lên tiếng thách đấu như Nhà vô địch SEA Games Trương Đình Hoàng, Huỳnh Văn Dũng thì không được nhận lời.

Có lẽ, cần đặt vấn đề vì sao ông Flores thích tạo sự ồn ào bằng những cuộc thách đấu với các nhân vật mà phần lớn đều đoán được, cuộc giao lưu võ thuật khó xảy ra?.

Johnny Trí Nguyễn mời võ sư Flores quay lại võ đường đàm đạo

Khoảng 17 giờ cùng ngày, Flores được Johnny Trí Nguyễn nhắn tin mời quay lại võ đường để gặp mặt, lý do là khi võ sư Vịnh Xuân Nam Anh đến anh mãi ngủ quên ở nhà trong võ đường vì phải làm việc cả đêm hôm trước.

Cuộc gặp gần 1 giờ đồng hồ giữa 2 võ sư chỉ là buổi giao lưu, đàm đạo thuần túy chứ không có tỉ võ. Johnny Trí Nguyễn bên tách cà phê đen, Flores uống nước ngọt cùng trao đổi cởi mở rộn tiếng cười. Flores thổ lộ vì nghe danh của Johnny Trí Nguyễn nên muốn tìm gặp.

Diễn viên “Dòng máu anh hùng” một lần nữa thể hiện quan điểm của mình là tập võ để rèn luyện sức khỏe, tinh thần… còn thi đấu phải có luật lệ. Flores khen võ đường Liên Phong đẹp, lý tưởng để tập võ đồng thời thổ lộ anh ta muốn đi giao lưu trong thời gian qua trên tinh thần thượng võ chứ không phải để hơn thua.

Kết thúc cuộc gặp gỡ, Flores cùng Johnny Trí Nguyễn ôm nhau, hẹn nói chuyện nhiều hơn qua điện thoại hoặc Facebook.

Theo: Báo Thanh Niên

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất