Thể thao

Toàn cảnh ngày Công Phượng ra mắt CLB TP.HCM

Bảo Phương
Chia sẻ

Chiều nay ngày 6/12/2020, Công Phượng đã có lễ ra mắt CLB TP HCM. Theo đó, Tiền đạo gốc Nghệ An sẽ khoác áo số 21 ở đội bóng mới.

Chiều nay 6/1/2020, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã chính thức có buổi ra mắt CLB TP HCM sau khi đáp chuyến bay từ quê nhà Nghệ An. Chân sút sinh năm 1995 đã chụp ảnh và trao đổi cùng Chủ tịch CLB Nguyễn Hữu Thắng trong ngày đặt chân tới “đại bản doanh” của CLB.

Mùa giải 2020, Phượng khoác áo số 21. Anh sẽ cùng CLB TP.HCM thi đấu ở nhiều giải quan trọng là V.League, cúp quốc gia, AFC Cup. Bên cạnh việc chiêu mộ Công Phượng, CLB TP.HCM cũng mang về nhiều bản hợp đồng chất lượng là Võ Huy Toàn, Lê Văn Sơn, Lê Đức Lương hay ngoại binh Pape Diakite.

Năm 2019 không thành công của Công Phượng. Trở về sau Asian Cup, Phượng chuyển sang thi đấu cho Incheon United (Hàn Quốc) và không được trao nhiều cơ hội ra sân.

Nửa mùa giải qua tại Sint-Truidense ở Bỉ, Công Phượng tiếp tục không để lại ấn tượng. Những gì anh làm được chỉ là 20 phút ra sân trong trận gặp Club Brugge tại vòng 6 giải vô địch quốc gia Bỉ. Năm 2020, nhiều cổ động viên hy vọng việc trở lại Việt Nam thi đấu sẽ giúp ích nhiều cho phong độ của cầu thủ này.

Về phần CLB TP.HCM, thầy trò HLV Chung Hae-seong đang thu hút sự quan tâm rất lớn của NHM Việt Nam sau những thương vụ đáng chú ý. Có thể kể đến những cái tên nội binh đình đám như: Xuân Nam, Huy Toàn, Tiến Dũng, Công Phượng. Với những bổ sung này, Á quân V-League 2019 hướng đến mục tiêu vô địch V-League và tạo dấu ấn ở đấu trường châu lục.

Ngoài các giải đấu trong nước, CLB TP HCM mùa giải 2020 sẽ tham dự các giải đấu quốc tế do AFC và AFF tổ chức, gồm: AFC Champion League 2020, AFC Cup 2020 và ACC Cup 2020. Đây là thử thách, song cũng là bước ngoặc cần thiết để CLB thực hiện mục tiêu chuyên nghiệp hóa và nâng cao chiều sâu về chuyên môn của đội bóng.

Được biết, ngày mai 7/1/2020, Công Phượng sẽ chính thức hội quân cùng các đồng đội tại CLB TP.HCM.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất