Thể thao

Thủ môn CLB Liverpool tiếp tục bị bạn gái 'đá' vì bắt kém

Bá Định
Chia sẻ

Chàng thủ môn tội nghiệp từng khiến CLB Liverpool mất chức vô địch Champions League tiếp tục chịu cay đắng trong tình cảm vì những sai lầm trên sân cỏ.

Thủ thành Loris Karius, người rời khỏi CLB Liverpool theo một bản hợp đồng cho mượn dường như sắp mất hết cơ hội tại đội bóng Besiktas thuộc giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ. Nguyên nhân xảy ra điều này bởi cầu thủ người Đức liên tục sa đà vào những buổi tiệc tùng.

Số là chàng thủ môn 26 tuổi mới bị cô bạn gái Sophia Thomalla chia tay do không chịu được sự “khủng bố” từ các fan. Bắt nguồn từ sai lầm của Karius khiến CLB Besiktas thất thủ trước đội bóng hạng Hai Erzurumspor tại Cup quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ. Các CĐV đội nhà đã tỏ ra phẫn nộ rồi phun sơn lên xe của bạn gái Karius dòng chữ : “Kẻ thua cuộc”.

Chẳng thể chịu nổi những lời lẽ miệt thị từ phía người hâm mộ, Sophia đã quyết định chia tay với Karius. Kể từ đó đến nay, chàng thủ môn người Đức cảm thấy chán nản nên đắm mình vào các cuộc ăn chơi thâu đêm suốt sáng ở Istanbul.

Karius bị bạn gái đòi chia tay vì bị fan khủng bố.

Chính vì vậy, ban huấn luyện đội bóng đang tính đến việc trả lại Karius cho CLB Liverpool. Bản thân thủ môn này đã không thể giữ sạch lưới từ cuối tháng 11 đến nay. Thế nên, đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ đang muốn tìm kiếm một giải pháp tốt hơn nhằm giữ sự ổn định nơi khung gỗ. Mặc dù HLV Juergen Klopp từng tuyên bố Karius vẫn còn cơ hội ở đội bóng nước Anh song điều này dường như rất khó khăn.

Đây chẳng phải lần đầu tiên Karius bị bạn gái chia tay vì những sai lầm trên sân cỏ. Còn nhớ, tại trận chung kết giữa CLB Liverpool và CLB Real Madrid, Karius mắc 2 sai lầm nghiêm trọng khiến Liverpool thất thủ trước Real Madrid. Sau trận đấu, cô bạn gái cũ Rose Cochrane-Stack từng bị doạ giết nên phải nói lời chia tay với Karius.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất