Thể thao

Thái Lan - Việt Nam đấu King's Cup: HLV Park 'tặng quà to' cho Kiatisak!

Văn Nhân
Chia sẻ

10 năm nữa Việt Nam mới thắng Thái Lan. Câu phát ngôn của Kiatisak như xát muối vào nỗ hận Thái Lan của Việt Nam. King's Cup là cơ hội tuyệt vời nhất để HLV Park Hang Seo đáp lễ lại "Zico Thái".

Cao thủ như HLV Park Hang Seo

Mở đầu cuộc họp báo trước King's Cup 2019, HLV Park Hang Seo “đáp lễ” truyền thông Thái Lan khi đính chính lại thông tin đăng tải sai sự thật. HLV Park Hang Seo cho thấy ông trọng uy tín và danh dự như thế trong việc bảo vệ hình ảnh.

Một tiểu tiết nhưng bộc lộ thêm câu chuyện HLV Park Hang Seo rất chú ý đến nhất cử nhất động của Thái Lan thông quan truyền thông xứ Chùa vàng. Rõ ràng, HLV Park muốn tận dụng mọi kênh thông tin để nắm tình hình về đối thủ.

HLV Park Hang Seo bắt truyền thông chủ nhà phải đăng tải lại thông tin nói về King's Cup.

Một trong những quái chiêu của HLV Park Hang Seo là sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng trước mọi trận đấu. Thế nên, sự cao thủ của ông Park sẽ hứa hẹn mang đến sự thú vị lớn trọng cuộc chiến giữa Việt Nam và Thái Lan ở King's Cup 2019.

Liệu có một món quà bất ngờ về con người của HLV Park Hang Seo dành cho đối thủ? Khả năng rất lớn vì ông Park dùng quân rất khó đoán, không thể đọc vị trước trận đấu là dùng ai. Người Thái mạnh miệng nói hiểu tuyển Việt Nam nhưng vấn đề này phục thuộc lớn vào cách bố trí con người của chiến lược gia người Hàn Quốc.

Đáp lễ Kiatisak

“Zico Thái” từng nhận định tuyển Việt Nam cần 10 năm mới thắng được Thái Lan. Câu nói này đụng chạm đến sự tự ái của nhiều CĐV Việt Nam. HLV Park Hang Seo cũng đáp lại một cách sòng phẳng ở cuộc họp báo với tuyên bố: Việt Nam không sợ những đội mạnh như Nhật Bản, Hàn Quốc, sao phải sợ Thái Lan?

Ông Park đã chuẩn bị tất cả để đánh bại Thái Lan ở King's Cup 2019. Từ cách gọi quân lên tuyển Việt Nam với đa số người cũ, cho thấy rằng ông thầy Hàn Quốc không muốn đến giải đấu theo kiểu đá thử quân. Tuyển Việt Nam cần một tập thể mạnh nhất, hiểu nhau để đối đầu với Thái Lan.

HLV Park Hang Seo là cao thủ dùng quân, Thái Lan sẽ rất khó đoán được Việt Nam đá thế nào.

Theo HLV Park Hang Seo, Việt Nam sẽ đá với Thái Lan đúng tinh thần của nhà vô địch AFF Cup 2018. Cắt nghĩa thì Việt Nam chơi với người Thái trong tư thế của đội bóng mạnh nhất Đông Nam Á, vì HLV Park chỉ xem Thái Lan nằm trong những đội mạnh ở khu vực chứ không phải số 1.

Trước mỗi cuộc đánh lớn, chuyện hạ nhuệ khí đối thủ, tăng tinh thần cho đội nhà là hết sức cần thuyết. HLV Park Hang Seo xem như ghi điểm lớn ngay từ buổi họp báo. Điều này sẽ khiến cho Thái Lan thêm cay cú, còn Việt Nam vào trận đấu với tinh thần quyết đấu đúng như ông Park chờ đợi.

Tất cả đã được thầy Park tính toán kỹ lưỡng. Bây giờ, người hâm mộ chỉ cần đếm ngược thời gian để xem trận đấu giữa Thái Lan và Việt Nam. Tin rằng HLV Park có món quà lớn tặng cho Kiatisak, người ngạo mạn coi thường tuyển Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất