Thể thao

Ronaldo giải hạn đúng lúc giúp Real thắng nghẹt thở trên sân nhà

Wind Lê
Chia sẻ

Sau một loạt trận tịt ngòi, siêu sao Ronaldo đã “nổ súng” đúng lúc để giúp Real giành trọn vẹn 3 điểm trên sân nhà.

Video màn tỏa sáng của Ronaldo.

Chỉ sau 12 vòng đấu, Real Madrid gần như đã hết cửa vô địch khi khoảng cách với đội đầu bảng Barca hiện tại là 10 điểm. Mặc dù vậy, đoàn quân của HLV Zidane vẫn quyết tâm giành chiến thắng trước Malaga trên sân nhà tại Vòng 13 La Liga.

Tâm điểm của trận đấu vẫn được dành cho siêu sao Cris Ronaldo khi anh có chuỗi trận tịt ngòi khá dài tại La Liga năm nay.

Phút thứ 10, Ronaldo bật cao đánh đầu đưa bóng chạm xà ngang. Tận dụng cơ hội, Benzema băng vào dễ dàng đánh đầu vào lưới trống mở tỉ số cho “kền kền trắng”.

Tuy nhiên, Malaga cũng cho thấy mình không phải là một đội bóng dễ bắt nạt khi có bàn gỡ hòa ở phút thứ 19 nhờ công của Rolan.

Chỉ 2 phút sau, Casemiro có pha bay người đánh đầu dũng mãnh để giúp Real tái lập khoảng cách.

Những phút sau đó, trận đấu diễn ra rất hay với tốc độ cao. Nhiều pha bóng nguy hiểm được cả hai đội tạo ra. Đến phút 58, Chory Castro sút chìm từ xa hiểm hóc giúp Malaga lần thứ 2 san bằng tỉ số.

Phút 75, Luis Hernández phạm lỗi cài chân với Luka Modric. Trên chấm 11 mét, Ronaldo mất 2 nhịp để đưa bòng vào lưới, ấn định chiến thắng 3-2 cho Real Madrid.

Niềm vui của siêu sao người Bồ Đào Nha sau khi giải cơn khát ghi bàn tại La Liga.

Thắng nghẹt thở Malaga 3-2 ở Bernabeu, Real Madrid tạm thời rút ngắn khoảng cách với Barca xuống còn 7 điểm. “Gã khổng lồ xứ Catalan sẽ có trận làm khách với Valencia vào lúc 2h45 ngày 27/11.

Niềm vui của các CĐV Real khi đội nhà giành chiến thắng và siêu sao số 1 của mình ghi bàn. Dù hy vọng không nhiều nhưng các fan vẫn có niềm tin thầy trò HLV Zidane sẽ làm nên điều kỳ diệu tại La Liga năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Wind Lê

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất