Thể thao

Real nhận hung tin về lực lượng trước trận gặp Bilbao

Lê Anh
Chia sẻ

Trước cuộc chạm trán Athletic Bilbao tại vòng 14 La Liga diễn ra vào rạng sáng 3/12 (giờ Việt Nam) Real Madrid đã phải đón nhận hung tin khi tiền vệ Gareth Bale không thể góp mặt. Khả năng ra sân của hậu vệ Dani Carvajal và tiền vệ Marco Asensio còn bỏ ngỏ.

Rạng sáng 3/12 tới, Real sẽ có chuyến làm khách tại sân San Mames của Athletic Bilbao. Trước cuộc đọ sức tại vòng 14, “Kền kền trắng” đang đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng La Liga với 27 điểm sau 13 trận, kém đội đầu bảng Barcelona tới 8 điểm.

Mùa giải này, Bilbao thi đấu khá bết bát khi chỉ giành được vỏn vẹn 13 điểm sau 13 trận và đang “ngụp lặn” ở vị trí thứ 16. Vì vậy, chỉ cần thi đấu đúng phong độ và tận dụng tốt cơ hội mà mình tạo ra, đội bóng Hoàng gia hoàn toàn có thể ra về với 3 điểm.

Gareth Bale tiếp tục phải nghỉ thi đấu vì chấn thương.

Tuy nhiên, trước cuộc đọ sức với Bilbao, Real đang gặp tổn thất về lực lượng. Cụ thể, tiền vệ Gareth Bale đang gặp phải chấn thương bắp chân. Theo xác nhận của phía “Los Blancos”, cầu thủ chạy cánh người xứ Wales sẽ không thể góp mặt ở trận đấu tới.

Sau hơn 2 tháng rời xa sân cỏ vì chấn thương, Bale đã trở lại và được HLV Zinedine Zidane tung vào sân ở phút 62 trong trận hòa 2-2 với Fuenlabrada tại lượt đi vòng 1/16 Copa del Rey hồi rạng sáng 29.11 vừa qua. Thế nhưng, sau khi trận đấu kết thúc, ngôi sao 28 tuổi đã gặp vấn đề ở bắp chân và tiếp tục phải dưỡng thương.

Khả năng ra sân của Asensio (trái) và Carvajal còn bỏ ngỏ.

Trong buổi tập mới đây của Real, hậu vệ cánh phải Dani Carvajal và tiền vệ Marco Asensio không thể tập luyện cùng các đồng đội vì vấn đề sức khỏe. Rất có thể cả 2 sẽ phải ngồi ngoài ở trận đấu với Bilbao.

Rất may cho Real là trung vệ đội trưởng Sergio Ramos đã sẵn sàng xung trận nhưng ngôi sao 31 tuổi sẽ phải đeo mặt nạ để bảo vệ phần xương mũi bị gãy ở trận derby thành Madrid hôm 19.11 vừa qua. Ngoài ra, tiền vệ Lucas Vazquez đã bình phục chấn thương mắt cá chân và có thể đá chính.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất