Thể thao

Nữ diễn viên có thân nóng bỏng của Showbiz Việt tiết lộ mối lương duyên kỳ lạ với yoga

Lê Phong
Chia sẻ

Nữ ca sĩ, diễn viên xinh đẹp đã bật mí những câu chuyện thú vị xung quanh tình yêu với bộ môn yoga của mình.

Video Phương Trinh Jolie sexy biễu diễn khả năng yoga trên ghế nghiêng điêu luyện:

Từng từ bỏ Showbiz nếu không có yoga

Phương Trinh Jolie được xem là một trong những nữ ca sĩ, diễn viên xinh đẹp và có thân hình nóng bỏng bậc nhất làng giải trí Việt. Để có được điều này, người đẹp quê An Giang tiết lộ bản thân theo đuổi bộ môn yoga hơn 4 năm nay.

Mối lương duyên của bộ môn thể thao nói trên và người đẹp Phương Trinh cũng đến rất tình cờ. Nói cách khác, chính yoga đã “cứu” lấy tinh thần, sự nghiệp khi cô.

“Khoảng hơn 4 năm trước, cuộc sống và sự nghiệp của Trinh gặp biến cố lớn, gần như không có phương hướng nào cho tương lai. Lúc đó mình đã có ý định từ bỏ Showbiz. Tình cờ Trinh xem một bộ phim về yoga và quyết định đi tập thử. Từ lúc đó, Trinh khám phá ra tiềm năng nơi con người mình, suy nghĩ thoáng hơn, lạc quan hơn để bước tiếp đến hiện tại”.

Đến bây giờ, nữ diễn viên phim “sắc đẹp ngàn cân” gần như không thể xa bộ môn này bất cứ ngày nào. Cô thường bắt đầu với yoga vào mỗi buổi sáng. Nếu có bận, Trinh cũng sẽ dành một lúc nào đó trong ngày để tập.

Phương Trinh tâm sự rằng, tập môn này bạn sẽ có những khoảng lặng nhất định giúp lấy lại cân bằng tinh thần, thư thái hơn, giảm stress, minh mẫn và có những động tác giúp cơ thể ngủ rất ngon.

Ngộ chân lý sau khi gặp chấn thương

Được mọi người hay gọi là “cô gái cá tính”, Phương Trinh cực kỳ thích chinh phục bản thân và thường đặt ra những chỉ tiêu khắt khe cho mình. Nhưng cũng chính vì điều này đã khiến cô gặp phải chấn thương trong lúc tập yoga.

“Lúc đó Trinh ép cơ thể mình phải tập được động tác khó trong ngày hôm đó khiến bản thân gặp chân thương nặng phải nghỉ suốt 3 tháng. Thời gian đó đau lắm, phải tập vật lý trị liệu. Lúc đó Trinh phát hiện ra yoga có khá nhiều động tác trong vật lý trị liệu. Đơn giản mà hiệu quả. Từ lúc đó Trinh ngộ ra, tập không phải để chiến thắng người xung quanh mà là để vượt qua giới hạn của bản thân mình”.

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ “I Need You” gửi lời khuyên đến những bạn có niềm đam mê với yoga hãy biết lắng nghe cơ thể của mình, không nên cố quá. Hãy có người thầy hướng dẫn và khi tập thấy đau phải dừng lại ngay, đừng ép bản thân.

“Kể từ sau khi tập yoga, Trinh hết hoàn toàn căn bệnh đau bao tử. Yoga không chỉ giúp bạn chữa nhiều bệnh như nhức đầu, đau khớp mà còn giúp bạn trẻ ra. Bởi tập yoga sẽ giúp mắt tuần hoàn xuống mặt nhiều hơn, giúp cơ mặt hồng hào, tươi trẻ hơn. Trinh là một minh chứng cho điều đó”, nữ ca sĩ cho biết.

Nói về kế hoạch cho năm 2018, ca sĩ, diễn viên Phương Trinh Jolie cho biết mình sẽ tiếp tục có những sản phẩm âm nhạc hay, mới lạ gửi đến khán giả. Bên cạnh đó, cô nàng sẽ tham gia một lớp cascadeur với mong muốn tìm kiếm một vai diễn khác lạ, đột phá hơn với những vai bản thân từng thể hiện.

Liên quan đến thể thao, Phương Trinh tâm sự đang ấp ủ kế hoạch thực hiện một kênh riêng quay những video liên quan đến yoga đặc sắc. Cô nàng cho biết mình sẽ giữ bí mật để làm mọi người bất ngờ. Bên cạnh đó, người đẹp chia sẻ bản thân muốn tham gia thêm nhiều loại hình yoga khác như yoga võng, yoga dây…để khám phá hơn nữa về bộ môn thú vị này.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Phong

Thiết kế

Công Hải

Video

Bá Tước - Điệp Võ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất