Thể thao

Fan Arsenal Việt vẽ tranh tuyệt đẹp được Mesut Ozil đích thân cám ơn

Lê Phong - Kim Huệ
Chia sẻ

Chỉ học qua mạng nhưng nữ CĐV Arsenal tại Việt Nam này lại có những nét vẽ vô cùng điêu luyện và chân thật. Thậm chí cô gái còn được đích thân cầu thủ Mesut Ozil đăng đàn cám ơn vì nhận được tranh của cô.

Lê Nguyễn Tuyết Hồng (22 tuổi) là cái tên không còn xa lạ gì với các CĐV Arsenal tại Việt Nam. Cô gái quê TP.HCM nổi danh với tài vẽ tranh sống động như thật. Đáng nói, cô chưa từng học qua một trường lớp hội họa nào.

“Mình tự học vẽ ở nhà đã được 3 năm. Chủ yếu là học qua mạng xã hội. Mình nghĩ chỉ cần say mê và chăm chỉ, ai cũng có thể vẽ được”, Tuyết Hồng chia sẻ.

Những bức ảnh của Tuyết Hồng vô cùng sống động.

Đặc biệt, Hồng từng khiến các fan Arsenal phải trầm trồ khi được cầu thủ Mesut Ozil đăng đàn cám ơn bức vẽ tiền vệ người Đức cho chính cô là thực hiện và gửi cho thần tượng.

“Vì hâm mộ Ozil nên mình đã vẽ chân dung và gửi vào trang cá nhân của anh ấy. Không ngờ bức tranh của mình lại được thần tượng chú ý và đăng tải lên mạng. Không những vậy Ozil còn tag tên mình để cám ơn. Mình hạnh phúc không thể diễn tả hết bằng lời”, Hồng kể.

Được biết ngoài Ozil, một số các cầu thủ khác của Arsenal như Mustafi, Podolski…cũng từng đăng tải những bức ảnh do Tuyết Hồng vẽ lên trang cá nhân.

Tiền vệ Ozil không ít lần đăng tranh fan nữ này vẽ lên mạng xã hội và cám ơn.

Nói về ước mơ lớn nhất của mình, nữ fan Arsenal này hào hứng: “Tôi đang thực hiện kế hoạch vẽ lại toàn bộ đội hình 1 của Arsenal, bao gồm cả HLV Wenger. Ước mơ của tôi là được đến London xem Pháo thủ thi đấu và trao tận tay những bức tranh mình vẽ cho các cầu thủ”.

Tâm sự về cái duyên nảy nở tình yêu với Arsenal, Tuyết Hồng cho biết: “Mình thích bóng đá Đức từ nhỏ. Trong đó đặc biệt thích phong cách thi đấu của Ozil. Chính Ozil là người đưa mình đến với Arsenal. Mình theo dõi những trận cầu của Pháo thủ và bắt đầu yêu quý luôn đội bóng này. Lúc đó chỉ thấy tiếc là mình không thể yêu Arsenal sớm hơn nữa (cười)”.

Cô họa sĩ trẻ dùng tranh để kết nối với các thần tượng của mình.

“Đối với Hồng, hội họa và bóng đá liên quan chặt chẽ với nhau, người ta thể hiện tình yêu của mình bằng sự cỗ vũ nhiệt thành, còn Hồng, dùng tranh vẽ để thể hiện tình yêu với thần tượng”, cô nàng sinh năm 1995 chia sẻ.

Cô là một fan cuồng nhiệt của Pháo thủ thành London.

Ngoài niềm đam mê với bóng đá thì cô gái này còn rất yêu thích âm nhạc đặc biệt là thể loại US - UK và EDM. Cũng nhờ những tác phẩm của mình đã giúp cô gái này kết nối được rất nhiều DJ tên tuổi như DJ Snake, KSHMR, Zedd, R3HAB, Headhunterz,… Và gần đây nhất là Hồng có cơ hội gặp gỡ và trao tận tay tranh vẽ cho huyền thoại Armin Van Buuren.

Ngắm những bức tranh ấn tượng của Tuyết Hồng về CLB Arsenal: 

“Giáo sư” Wenger.

Tiền vệ Mesut Ozil.

Trung vệ Laurent Koscielny.

Theo Walcott.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Phong - Kim Huệ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất