Thể thao

NÓNG: Zidane học tiếng Anh, Mourinho nguy to

Bá Định
Chia sẻ

Tương lai của HLV Jose Mourinho dường như ngày càng trở nên mờ mịt khi mới đây Zidane đã chuẩn bị một số điều cần thiết để nắm quyền tại M.U.

Mới đây, HLV Zidane đã chuẩn bị học tiếng Anh trước hàng loạt tin đồn về việc vị chiến lược gia người Pháp sẽ lên nắm quyền tại M.U. Thông tin này càng cho thấy một dấu hiệu rõ ràng liên quan đến chuyện HLV Jose Mourinho sớm bị sa thải.

Kể từ khi rời khỏi cương vị dẫn dắt CLB Real Madrid, Zidane vẫn thất nghiệp. Từng có thông tin CLB Juventus muốn đưa Zizou về nước Ý song huyền thoại bóng đá Pháp đã lên tiếng phủ nhận thông tin này.

Zidane đang học tiếng Anh để lên nắm quyền tại M.U?

Tuy nhiên, trước sự quan tâm từ phía CLB M.U, Zidane không giấu giếm mong muốn được dẫn dắt “quỷ đỏ” thành Manchester. Điều này hoàn toàn có khả năng xảy ra bởi HLV Jose Mourinho đang mâu thuẫn gay gắt với nhiều cầu thủ CLB M.U như Paul Pogba, Martial, Eric Bailly, Marcus Rashford.

Không chỉ vậy, suốt mùa hè vừa qua, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha còn gây hấn với ngài Phó Chủ tịch Ed Woodward về những vấn đề chuyển nhượng. Điều này khiến ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford không hài lòng. Do đó, việc họ chuẩn bị tìm kiếm một người thay thế Mourinho là hoàn toàn có cơ sở.

Tương lai của Mourinho đang trở nên mờ m

Đặc biệt, thành tích của CLB M.U suốt từ đầu mùa giải đến giờ hết sức bết bát. Qua 6 trận đầu tiên tại giải Ngoại hạng Anh, “quỷ đỏ” thua đến 3 trận, hòa 1 trận và chỉ có 3 trận thắng. Thành tích nghèo nàn khiến họ bị đội đầu bảng Man City bỏ xa bằng khoảng cách lên đến 9 điểm.

Những thành tích tệ hại trên sân cỏ cộng thêm hàng loạt mâu thuẫn bên trong nội bộ M.U có thể trở thành nguyên nhân dẫn đến việc ban lãnh đạo đội bóng này liên hệ Zidane. Tiền vệ một thời ĐT Pháp nổi bật nhờ thành tích giúp CLB Real Madrid 3 lần liên tiếp vô địch Champions League từ năm 2016 đến 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất