Thể thao

Những 'hot boy' điển trai tại SEA Games 29 đốn tim fan nữ

Vũ Tiến
Chia sẻ

Lê nguyễn Paul, Schooling hay Stefan Nguyễn,.... ngoài tài năng còn là những gương mặt ưa nhìn đối với những fan nữ bởi vẻ ngoài điển trai chẳng khác gì siêu mẫu của mình.

Joseph Schooling̣(bơi):  vận động viên bơi lội người Singapore. Anh giành huy chương vàng nội dung 100m bơi bướm tại Thế vận hội Mùa hè 2016. Đang là nhà vô địch của nhiều nội dung bơi ở SEA Games. Ảnh: Facebook nhân vật.

Stefan Nguyễn (bóng rổ): VĐV Việt kiều người Thụy Điển là một trong những gương mặt nổi bật nhất của tuyển Việt Nam dự SEA Games. Anh được xem là “nam thần” của làng bóng rổ Việt Nam với thân hình cực chuẩn. Tay ném sinh năm 1992 là cái tên hút rất nhiều fan nữ đến sân. Ảnh: Facebook nhân vật.

Welson Sim (bơi): Vận động viên của bơi lội Malaysia. Phá kỉ lục ở 2 kì SEA Games liên tiếp (28,29) nội dung 400m tự do nam. Niềm hy vọng của bợi lội Malaysia ở hiện tại và tương lại.

Lê Nguyễn Paul (bơi): Vận động viên của bơi lội Việt Nam. Tại kỳ SEA Games 29, VĐV Việt Kiều đàn có cho cá nhân 2 tấm huy chương đồng. Ảnh: webthethao.vn

Lê Thành Hạc (bóng chuyền): VĐV sinh năm 1991 sinh ra ở Trà Vinh. Anh được biết đến là chủ công lợi hại của tuyển bóng chuyền nam Việt Nam với chiều cao lên đến 1,85 m cùng sức bật rất tốt. Tuy nhiên, vị trí chính xác nhất của anh là đối chuyền hai. Với kỹ năng đa dạng, Thành Hạc là hy vọng lớn của tuyển bóng chuyền nam Việt Nam tại SEA Games 29. Ảnh: Volleyball.vn.

Phạm Hồng Nam (cầu lông): VĐV sinh năm 1996 trưởng thành từ lò đào tạo của cầu lông Hà Nội. Anh cũng đang là thành viên đội tuyển quốc gia dự SEA Games. Hồng Nam có bề ngoài chẳng khác gì diễn viên điện ảnh. Thế mạnh của anh là những nội dung đánh đôi. Tay vợt này đã vô địch đôi nam toàn quốc năm 2013. Cùng với bạn đánh Đỗ Tuấn Đức, anh cũng lên ngôi ở một số giải quốc tế ở Bồ Đào Nha, Việt Nam.

Lâm Quang Nhật (bơi): Anh là niềm tự hào của bơi TP.HCM cũng như Việt Nam ở nội dung 1.500 m. Ở hai kỳ SEA Games gần nhất, kình ngư sinh năm 1997 luôn đăng quang thuyết phục. Đặc biệt ở giải đấu năm 2015 anh đã phá sâu kỷ lục Đại hội với thành tích 15 phút 31 giây 06. Năm nay, anh tiếp tục là hy vọng vàng của đội nhà ở nội dung thế mạnh này. Ảnh: Facebook nhân vật.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tiến

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất