Thể thao

Những 'drama' năm 2019: Quang Hải chia tay Nhật Lê, tin đồn yêu một loạt chân dài

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Hậu trường bóng đá Việt Nam 2019 chứng kiến nhiều sự biến động với những "drama" tố nhau, cạch mặt nhau giữa các nàng WAGs và cầu thủ.

Vóc Đỗ “gây chiến” với Văn Thanh

Câu chuyện giữa Vóc Đỗ (bạn gái của cầu thủ Văn Dũng - CLB Hà Nội) và Vũ Văn Thanh từng là chủ đề nóng trên mạng xã hội trong một thời gian dài.

Sự việc bắt đầu từ pha phạm lỗi của Văn Thanh với Văn Dũng trong trận đấu giữa HAGL và Hà Nội trong khuôn khổ V.League 2019. Thương người yêu và ám ảnh cảnh người yêu bị chấn thương, cô nàng Đỗ Thị Vóc (Vóc Đỗ) đã dùng những lời lẽ không hay để chỉ trích tình huống phạm lỗi của cầu thủ HAGL trên trang cá nhân.

Vóc Đỗ “gây chiến” với Văn Thanh. (Ảnh FBNV)

Sự phản ứng có phần gay gắt của Vóc Đỗ nhận nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều người nói cô có lý khi bảo vệ người mình thương yêu. Ở chiều ngược lại, một bộ phận không nhỏ trong cộng đồng mạng cho rằng những lời lẽ của cô nàng hướng đến Văn Thanh là không thể chấp nhận và đáng lên án.

Trong khi đó, các fan của Văn Thanh đã kéo vào facebook cá nhân của Vóc Đỗ để đáp trả. Hai bên sau đó đã có những cuộc tranh cãi tay đôi hết sức căng thẳng.

Vóc Đỗ và Văn Dũng yêu nhau hơn 8 năm. (Ảnh FBNV)

Mọi việc trở nên căng thẳng hơn khi chị gái của Bảo Trân (bạn gái Văn Thanh), Phùng Minh Thư lên tiếng để bảo vệ “em rễ tương lai”: “Ai theo dõi Vũ Văn Thanh từ những ngày còn chập chững ngồi trên hàng ghế dự bị của CLB HAGL cho đến khi là “người không phổi” trong đội hình U23 Việt Nam và tuyển quốc gia thì biết đạo đức của em ấy như thế nào. Không nói riêng Thanh mà HAGL cũng là CLB được nhiều fans yêu mến nhất. Vì sao? Vì họ chơi fairplay và có đạo đức”. 

Một thời gian sau đó, “drama” này dần lắng xuống.

Ngọc Nữ “đá đểu” Văn Đức

Phan Văn Đức và Ngọc Nữ từng được xem là cặp đôi “tiên đồng ngọc nữ” của bóng đá Việt Nam. Tuy nhiên, chuyện tình này lại chẳng kéo dài được bao lâu, sau khi cả hai đường ai nấy đi sau 1 năm mặn nồng.

Hậu chia tay, cặp đôi quay sang “cạch mặt” nhau. Top 10 Hoa hậu Ngọc Nữ cho thấy cô không hài lòng về cách người cũ cư xử trong chuyện tình cảm. Fan còn cảm thấy Ngọc Nữ đang mượn lời của fans để trách Văn Đức đã phụ bạc tình cảm của cô.

Sau thời gian mặn nồng, Văn Đức và Ngọc Nữ quay sang “cạch mặt” nhau. (Ảnh FBNV)

Trong khi đó, Phan Văn Đức có dòng trạng thái ám chỉ tình cũ đang cố gắng kiểm soát tài khoản cá nhân của mình. “Facebook là tài khoản riêng tư. Lý do gì khiến bạn phải quản lý quyền riêng tư ấy của tôi khi tôi không muốn? Con giun xéo mãi cũng quằn. Đã không yêu nhau nữa thì nên buông tha cho nhau”, cầu thủ SLNA viết trên trang cá nhân.

Sau đó, cặp đôi không có bất kỳ tương tác gì nữa trên trang cá nhân. Mới đây Phan Văn Đức cũng “yên bề gia thất” với việc đính hôn với hot girl xứ Nghệ - Nhật Linh.

Quang Hải, Nhật Lê và Huyền Mi

“Drama” cuối cùng của năm 2019 gọi tên Quang Hải, Nhật Lê và Huyền Mi. Khác với 2 “drama” trước đó, câu chuyện giữa 3 nhân vật này diễn ra không có gì quá căng thẳng. Mọi việc chỉ ồn ào khi cư dân mạng phản ứng quá mức gây áp lực lên những nhân vật này.

Cụ thể, Quang Hải - Nhật Lê từng được xem là mối tình đẹp nhất nhì bóng đá Việt Nam nên khi cặp đôi chia tay khiến dân tình cảm thấy tiếc nuối. Sau chia tay, Quang Hải liên tiếp dính tin đồn với một loạt hot girl đình đám.

Thậm chí, dân tình còn đồn thổi nhau rằng Quang Hải là người trăng hoa, bạc bẽo khi vừa chia tay mối tình 3 năm chưa lâu đã vội có tình mới bên hot girl.

“Drama” cuối cùng của năm 2019 gọi tên Quang Hải, Nhật Lê và Huyền Mi. (Ảnh FBNV)

Giữa ồn ào, bạn gái tin đồn của Quang Hải - Huyền Mi còn lên tiếng “cà khịa” Nhật Lê trên trang cá nhân: “Ta yêu nhau bằng khoảnh khắc, chứ ta không yêu nhau bằng thời gian. Không quan trọng bạn yêu bao lâu, quan trọng là ta yêu bao nhiêu khoảnh khắc bên nhau. Có người họ yêu sau 2 năm rồi chia tay, chẳng một cảm giác. Có người yêu nhau chỉ 2 tháng mà lại nhớ thương một đời…”.

Sau đó, vì áp lực Quang Hải phải đăng đoạn story khá dài để lên tiếng về sự việc này: “Cuộc đời tôi chưa bao giờ ruồng rẫy bất kỳ một ai. Có những việc dù đã từng muốn níu kéo nhưng rồi không thể”. Chàng cầu thủ 1997 cho rằng có lẽ mọi người đang chưa thật sự hiểu hết mọi thứ trong câu chuyện tình cảm của anh.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất