Thể thao

Nhìn Đoàn Văn Hậu và Hoàng Anh hạnh phúc, fan xót xa cho Nhật Lê

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Nhiều fan đã bày tỏ sự xót xa cho Nhật Lê khi chứng kiến Đoàn Văn Hậu và bạn gái Hoàng Anh hạnh phúc.

Đoàn Văn Hậu và Nguyễn Hoàng Anh đang được xem là cặp đôi đẹp nhất bóng đá Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Chàng là cầu thủ trẻ nổi bật nhất bóng đá Việt Nam còn nàng là bóng hồng xinh đẹp, giỏi giang. Không giống như tình yêu của những đôi trẻ khác, Đoàn Văn Hậu và bạn gái trải qua mối tình êm đềm, kín tiếng, không phô trương nhưng vô cùng hạnh phúc.

Ở SEA Games 30 vừa qua, Hoàng Anh là một trong những số ít người đẹp sang tận Philippines để tiếp lửa cho bạn trai. Chính nhờ sự cổ vũ nhiệt tình đó, Văn Hậu đã thi đấu thăng hoa và góp công lớn vào tấm HCV của U22 Việt Nam.

Đáp lại tình cảm của bạn gái, ngay sau khi nhận HCV, Đoàn Văn Hậu chạy về phía khán đài tặng HC cho Hoàng Anh như một món quà đặc biệt cho bạn gái. Hình ảnh tình cảm của hậu vệ sinh năm 1999 cùng nửa kia khiến fan hết sức ngưỡng mộ.

Nhìn Đoàn Văn Hậu và Hoàng Anh hạnh phúc, fan xót xa cho Nhật Lê. (Ảnh FBNV)

Tuy vậy, một số fan đã không khỏi xót xa cho Nhật Lê khi nhìn thấy những khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi Văn Hậu và Hoàng Anh.

“Nhìn thấy Văn Hậu với Hoàng Anh yêu nhai mà thấy tiếc cho Nhật Lê quá. Đúng là mình cùng nhau đi qua giông bão nhưng không còn thấy nhau khi mưa tan”, một fan tên Y.N bày tỏ.

Đồng tình với quan điểm trên, một tài khoản tên V.A bình luận: “Cùng phận là bạn gái cầu thủ với nhau nhưng sao người hạnh phúc còn người lại có cái kết buồn thế này”.

Nhật Lê được biết đến là bạn gái cũ của Quang Hải. Cặp đôi Nhật Lê và Quang Hải từng trải qua mối tình 3 năm đẹp như truyện cổ tích. Nhật Lê từng tiết lộ Quang Hải chính là “chàng trai năm 17 tuổi” của mình.

Năm đó Nhật Lê chỉ mới 17 tuổi còn Quang Hải 19, cả hai dù đang trong độ tuổi còn non trẻ nhưng đã quyết định nắm tay nhau đi qua một quãng đường dài. Mấy ai biết rằng, từ lúc Quang Hải chưa có gì trong tay đến khi đã có chỗ đứng trong lòng cổ động viên, Nhật Lê luôn là người đứng sau hỗ trợ về mặt tinh thần cho anh.

Không phải ngẫu nhiên mà từ khi yêu Nhật Lê, Quang Hải vươn lên trở thành một cầu thủ bóng đá hay nhất Việt Nam. Hot girl xứ Quảng được xem như là một “ngôi sao may mắn” của Quang Hải.

Thế nhưng, vì một lý do nào đó mà cả hai đã “đường ai nấy đi”. Sau khi chia tay, Quang Hải tự tay xóa hết tất cả bức ảnh của Nhật Lê trên trang cá nhân.

Còn Nhật Lê thì dường như vẫn muốn lưu giữ điều gì đó nên chỉ xóa số ít, còn lại vẫn giữ “kha khá” ảnh chụp chung với Quang Hải. Không chỉ vậy, người ta vẫn thấy Nhật Lê âm thầm theo dõi Quang Hải với những nút like ảnh.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất