Thể thao

Nguy cơ mùa giải trắng tay, Real Madrid quyết tâm 'đại tu' bằng hàng loạt bom tấn chuyển nhượng

Quân Trương
Chia sẻ

Mặc dù mùa giải năm nay vẫn chưa kết thúc, mục tiêu vô địch UEFA Champion League vẫn đang thực hiện nhưng Real Madrid đã bắt đầu nghĩ đến việc tăng cường hàng công cho mùa giải tới.

Real Madrid vẫn đang trên con đường tìm đến chiếc cúp UEFA Champion League thứ 3 liên tiếp, song song đó là mục tiêu sẽ giành lại vị trí thứ 2 từ Alectico Madrid. Mục tiêu lớn vẫn còn, tuy nhiên Real Madrid đã bắt đầu nghĩ đến việc bổ sung nhân sự cho mùa giải tiếp theo.

Sau 3 mùa giải không hề đem về bất kì một bom tấn nào, chủ tịch Perez cũng như HLV Zinedine Zidane vẫn tiếp tục đặt cược vào những cầu thủ trẻ. Tuy nhiên, HLV Zidane đang cân nhắc tạo ra một Real Madrid mới mẻ hơn, với cuộc cách mạng đến từ nhiều vị trị: từ hậu vệ, tiền vệ đến một “số 9” đích thực trên hàng công.

1.Hàng phòng ngự

Real Madrid đang tích cực tìm kiếm những cầu thủ phòng ngự có khả năng tham gia tấn công tốt. Mùa giải này, dù đã được trao cơ hội nhưng Achraf Hakimi và Vallejo với nhiều lí do khác nhau vẫn chưa làm HLV Zidane hài lòng, đây là hai vị trí mà Danilo và Pepe để lại.

Achraf Hakimi năm nay mới 19 tuổi nhưng anh đã phải buộc phải phát triển vượt bậc để lắp vào vị trí của Cavajal khi cầu thủ này mắc bệnh tim và phải nghỉ thi đấu 49 ngày.

Odriozola- mục tiêu Read đang nhắm đến.

Mục tiêu hàng đầu mà Real Madrid nhắm đến cho vị trí này chính là Odriozola, cầu thủ hiện đang thi đấu cho CLB Real Sociedad. Dự kiến cái giá mà Real Madrid phải trả nếu muốn có được chữ kí của cầu thủ này vào khoảng 40 triệu Euro.

Còn về phần Vallejo, mặc dù được kì vọng rất nhiều nhưng thật không may khi cầu thủ này gặp phải một chấn thương khá nặng và vẫn chưa cho thấy được giá trị của mình.

2. Tiền vệ

Cầu thủ đang được Zidane kì vọng cho vị trí tiền vệ đó chính là Marcos Llorente. Zidane đang tìm một tiền vệ có thể cạnh tranh được với Casemiro và cầu thủ Marcos Llorente nổi lên như một ứng cử viên cho vị trí đó.

Trở về sau một mùa giải xuất sắc khi thi đấu cho CLB Alaves, Llorente đang rất tự tin thể hiện mình và cầu thủ này cũng đang chiếm được nhiều cảm tình từ HLV Zinedine Ziadne.

3. “Số 9”

Robert Lewandowski đang trở thành cầu thủ ưu tiên số 1 để cũng cố vị trí “số 9” của Real Madrid. Đây là bản hợp đồng mà chủ tịch Florentino Perez đã theo đuổi nhiều năm nhưng vẫn chưa thể thực hiện được vì nhiều lí do khác nhau.

Có nhiều thông tin cho rằn,g đích thân HLV Zidane đã đến gặp người đại diện của Robert Lewandowski nhưng có vẻ Bayern Munich vẫn chưa chịu để cầu thủ người Ba Lan ra đi vào lúc này.

4. Vị trí tấn côn biên

Real Madrid đang lên phương án dự phòng cho sự ra đi của Gareth Bale ngay trong hè này. Một trong những cái tên được nhắc đến đó chính là Mohamed Salah. Cầu thủ người Ai Cập mùa giải này có phong độ cực cao và cũng đang dẫn đầu trong cuộc đua đến danh hiệu chiếc giày vàng châu Âu với 28 bàn thắng.

Cái tên được nhắc đến tiếp theo ở vị trí này không ai khác ngoài Neymar. Phía Real đã cử người tiếp xúc với người đại diện Real Madrid hay luật sư của cầu thủ này. Tuy nhiên, để có được chân sút đang đầu quân cho PSG, đội bóng “kền kền trắng” phải bỏ ra một số tiền không hề nhỏ.

Chia sẻ

Bài viết

Quân Trương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất