Thể thao

Ngay đầu năm mới, Xuân Trường hội ngộ vợ chồng Bùi Tiến Dũng ở Hàn Quốc

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Vợ chồng Bùi Tiến Dũng - Khánh Linh vi vu ở Hàn Quốc đã không quên ghé thăm Xuân Trường để chúc mừng năm mới và hỏi thăm sức khỏe.

Mới đây, Lương Xuân Trường đã có cuộc tái ngộ thú vị với vợ chồng Tiến Dũng và Khánh Linh đúng ngày đầu tiên của năm 2020 trên đất Hàn Quốc khi vợ chồng tuyển thủ Việt Nam có chuyến du lịch ngắn ngày tại xứ Kim chi.

Trên trang Instagram cá nhân, Khánh Linh - bà xã Bùi Tiến Dũng chia sẻ bức ảnh chụp cùng chồng và Xuân Trường kèm dòng trạng thái: “Camxamita anh Trường mua cho em cốc kem siêu to khổng lồ”.

Xuân Trường và Bùi Tiến Dũng có mối quan hệ rất thân thiết khi gắn bó với từ màu áo đội tuyển lẫn CLB HAGL (ở mùa giải 2015), họ coi nhau như anh em và thường xuyên chia sẻ những kỷ niệm vui buồn trong cuộc sống. Cuộc hội ngộ này ít nhiều cũng giúp cho Xuân Trường cảm thấy đỡ cô đơn trong dịp đầu năm mới.

Ngay đầu năm mới, Xuân Trường hội ngộ vợ chồng Bùi Tiến Dũng ở Hàn Quốc.

2019 là một năm không thành công đối với cá nhân Lương Xuân Trường. Anh dần mất vị trí ở đội tuyển Việt Nam. Nửa mùa đầu tiên, Xuân Trường cũng không để lại dấu ấn nào tại Buriram United, trừ bàn thắng được chọn là đẹp nhất Thai League.

Thất bại ở Buriram, Xuân Trường trở về HAGL với hy vọng tìm kiếm lại phong độ để qua đó cạnh tranh vị trí chính thức trên đội tuyển Việt Nam.

Nhưng chấn thương đứt dây chằng hồi đầu tháng 10 đã khiến Trường lỡ hẹn với phần còn lại của năm 2019 cũng như đầu năm 2020. Hiện tại, Xuân Trường đã phẫu thuật thành công và đang tích cực điều trị phục hồi với hy vọng có thể trở lại vào giữa năm 2020.

Trái ngược với Xuân Trường, Bùi Tiến Dũng trải qua một năm tương đối thành công. Trung vệ này có gia đình và trở thành một trong những cầu thủ không thể thiếu ở CLB Viettel và ĐTVN.

Trên trang cá nhân, cầu thủ Bùi Tiến Dũng đã có những trải lòng về một năm đã qua và gửi những lời tình cảm đến bà xã Khánh Linh. Anh viết: “Khép lại năm 2019. Có thêm hai người bạn đồng hành suốt cuộc đời. Cảm ơn em và Sushi đã tới cùng anh đi hết những con đường dài. Dù nắng gắt hay tuyết phủ… Điểm tựa từ gia đình cũng là động lực để Dũng nỗ lực hơn nữa trong sự nghiệp của mình.

Trong chuyến du lịch ở Hàn Quốc, vợ Bùi Tiến Dũng cũng khiến cư dân mạng xuýt xoa trước nhan sắc xinh đẹp của bà mẹ trẻ sau 1 tháng ở cữ. Cô được nhận xét mặn mà và rạng rỡ hơn cả thời son rỗi.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất