Thể thao

Neymar và bạn gái xinh đẹp quay cảnh ân ái cực kỳ nóng bỏng

Theo The Sun
Chia sẻ

Trong chiến dịch quảng cáo cho hãng thời trang, tiền đạo Neymar cùng cô bạn gái xinh đẹp Bruna Marquezine đã thực hiện một cảnh quay đang ân ái cực kỳ nóng bỏng.

Với sự nổi tiếng vốn có, Neymar và cô bạn gái Bruna Marquezine luôn được mọi công ty lớn, có nhu cầu quảng cáo săn đón. Mới đây, hãng thời trang nổi tiếng ở Bỉ và Đức đã ghi tên mình vào danh sách này khi mời cả hai đóng quảng cáo cho sản phẩm mới của họ.

Đáng chú ý, trong đoạn video này, cả Neymar lẫn Bruna chỉ mặc những món đồ lót và thực hiện một đoạn ân ái cực kỳ nóng bỏng. Thậm chí, bối cảnh của đoạn quảng cáo còn được dàn dựng theo tiểu thuyết người lớn và bộ phim tình ái lãng mạn “Năm mươi sắc thái đen” của đạo diễn James Foley.

Neymar và bạn gái trong đoạn quảng cáo.

Nhờ vào sự nổi tiếng của cặp đôi Neymar - Bruna cũng như bối cảnh hấp dẫn, đoạn quảng cáo này đã thu hút được hơn 600.000 lượt xem chỉ sau 1 ngày công bố. Đây là một thành công không nhỏ đối với hãng thời trang khi lượng người tiếp cận với sản phẩm vượt qua chỉ tiêu.

Trong khi đó, sau khi quay xong quảng cáo, Neymar và Bruna vẫn vui vẻ ở lại chụp những kiểu ảnh nóng bỏng. Trong đó, Neymar trở thành “nhiếp ảnh gia” còn cô bạn gái là người mẫu ảnh.

Neymar chụp ảnh bạn gái sau quảng cáo.

Sau hơn 6 năm hẹn hò và trải qua nhiều lần “hợp rồi tan”, đây là lần đầu tiên mà Neymar và Bruna xuất hiện cùng nhau trong một video quảng cáo như vậy. Tuy nhiên, cô nàng người Brazil này vẫn tỏ ra khá tự tin và còn khẳng định rằng mình đang hy vọng mọi người sẽ thích sản phẩm họ quảng cáo.

Sau khi thực hiện quảng cáo, Neymar lại trở về để lo tập luyện nhằm chuẩn bị giúp Brazil thi đấu tại World Cup 2018. Đồng thời cũng làm sáng tỏ tương lai của mình ở PSG.

Trước đó, nhiều tờ báo uy tín ở Anh đã đưa ra tin đồn rằng chân sút người Brazil đang muốn gia nhập Real Madrid và nếu điều này xảy ra thì chắc chắn mối quan hệ bạn bè giữa anh và siêu sao Lionel Messi sẽ bị rạn nứt.

Chia sẻ

Theo

The Sun

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất