Thể thao

Mourinho: ‘Không sắm thêm tân binh, Man United chỉ có thể vào Top 6’

Theo Sky Sports
Chia sẻ

Trả lời phỏng vấn với MUTV, HLV Jose Mourinho đã khẳng định rằng, nếu không bỏ tiền mua thêm một số tân binh chất lượng thì Man United nhiều khả năng chỉ có thể lọt vào Top 6 tại Premier League mùa giải tới.

Cụ thể, HLV Mourinho đã khẳng định rằng, Man United đang gặp vô vàn khó khăn trong việc cạnh tranh chức vô địch Premier League mùa giải 2018/19. Bởi vì, các đội bóng lớn khác đang có đội hình rất tốt và họ luôn tích cực mua sắm tân binh để gia tăng sức mạnh.

Trong khi đó, dù Man United đã chiêu mộ được tiền vệ Fred, hậu vệ trẻ Diogo Dalot và thủ thành Lee Grant, nhưng đó là chưa đủ để cạnh tranh với các đại kình địch như Chelsea, Man City, Tottenham hay Liverpool. Vì vậy, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã yêu cầu BLĐ “Quỷ đỏ” chi thêm tiền để nhanh chóng hoàn tất các bản hợp đồng mà họ từng lên kế hoạch mua sắm.

Mourinho muốn Man United chi thêm tiền để nhanh chóng mua sắm tân binh.

Trả lời phỏng vấn với MUTV, HLV Jose Mourinho chia sẻ: “Giám đốc điều hành của Man United biết tôi cần những gì và tôi biết anh ấy đang làm những điều tốt nhất cho tôi. Hiện tại, tôi vẫn còn vài ngày để chờ đợi những bản hợp đồng sắp diễn ra.

Các CLB cạnh tranh với chúng tôi như Chelsea, Tottenham, Man City hay Liverpool đang ngày càng trở nên mạnh mẽ hơn khi họ sở hữu đội hình tuyệt vời. Đặc biệt là Liverpool, họ đang ồ ạt mua sắm để gia tăng sức mạnh. Vì vậy, nếu Man United không chủ động mua sắm tân binh thì mùa giải tới sẽ rất khó khăn cho chúng tôi trong việc cạnh tranh chức vô địch.”

Năm nay, thị trường chuyển nhượng ở Anh sẽ đóng cửa sớm hơn các năm khác khi nó chính thức khép lại vào 23h00 ngày 9/8 tới. Do đó, nếu chiều lòng Mourinho thì nhiều khả năng Man United sẽ công bố vài tân binh chất lượng trong ít ngày sắp tới.

Chia sẻ

Theo

Sky Sports

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất