Thể thao

Mourinho chửi thẳng Pogba là ‘virus gây bệnh’

Theo BĐS
Chia sẻ

HLV Man Utd, Jose Mourinho đã không còn giữ được bình tĩnh trước thái độ của Paul Pogba.

Mâu thuẫn giữa Mourinho và Pogba bắt nguồn từ cuối mùa giải trước, khi HLV người Bồ Đào Nha nhiều lần đẩy tiền vệ người Pháp lên ghế dự bị vì phong độ không tốt. Đến đầu mùa này, các tin đồn về mối quan hệ giữa 2 người xuất hiện dày đặc vì kết quả không tốt của M.U, đặc biệt sau khi Mourinho công khai tước băng đội trưởng dự bị của Pogba..

Đến tuần qua, M.U liên tục chịu 2 trận hòa trước các đối thủ dưới cơ là Crystal Palace và Southampton cộng thêm trận thắng thiếu thuyết phục trước Young Boys. Trong các trận đấu này, nhiều cầu thủ M.U ra sân với tinh thần rất tệ.

Theo nguồn tin của Daily Record, Mourinho đã đổ lỗi cho Paul Pogba khiến tinh thần của nhiều cầu thủ khác đi xuống. Cụ thể, HLV người Bồ Đào Nha đã chửi thẳng tiền vệ này là “virus gây bệnh”, không tôn trọng các đồng đội và người hâm mộ.

Theo Daily Record, Mourinho đã mắng thẳng Pogba: “Cậu không chơi bóng. Cậu không tôn trọng các đồng đội và người hâm mộ. Cậu giống như con virus giết chết tinh thần của những người thật thà xung quanh”.

Không rõ tin đồn này chính xác hay không, nhưng phong độ của Pogba đi xuống thấy rõ. Tiền vệ người Pháp tỏ ra thiếu trách nhiệm trên sân bóng và cũng có thái độ khinh khỉnh mỗi khi giáp mặt Mourinho.

Chia sẻ

Bài viết

Theo BĐS

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất