Kể từ mùa giải 2021/22, công ty phần mềm của Đức TeamViewer sẽ thay thế hãng xe hơi Chevrolet của Mỹ, tài trợ cho Man United.
Với bản hợp đồng 5 năm trị giá 235 triệu bảng với TeamViewer, đội bóng nửa đỏ thành Manchester sẽ bỏ túi 47 triệu bảng mỗi mùa.
Không bằng Chevrolet, nhưng Man United tự tin đây là hợp đồng tài trợ áo đấu béo bở nhất trong giai đoạn thế giới khủng hoảng vì dịch bệnh.
Đánh dấu sự kết hợp với TeamViewer, adidas đã thiết kế cho Quỷ đỏ mẫu áo đấu có hơi hướng cổ điển.
Bộ trang phục này lấy cảm hứng từ những năm 1960, giai đoạn mà Quỷ đỏ thành công rực rỡ với bộ ba huyền thoại George Best, Sir Bobby Charlton và Denis Law.
Như thường lệ, mẫu áo mới của Man United nhận được các phản ứng trái chiều, trong đó đa phần không hài lòng với trang phục này.
Cựu danh thủ Gary Neville nói thẳng anh không thích mẫu áo mới được Quỷ đỏ giới thiệu. Trên mạng xã hội, rất nhiều bình luận chê bộ trang phục mới này của MU.
"Trông chẳng khác nào áo đấu của Sunday League (giải đấu nghiệp dư ở Anh, Xứ Wales, Scotland)"; “Chuyện gì xảy ra vậy?”; “Bộ trang phục tồi tệ nhất từ trước tới nay”, “Tôi không thấy nó đẹp chút nào”… là những bình luận về bộ áo đấu mới của Man United.