Thể thao

Mạc Hồng Quân ghi bàn, Kỳ Hân vỡ òa sung sướng

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Bà xã của Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân đã vỡ òa sung sướng với cú đánh đầu tuyệt đẹp của Mạc Hồng Quân vào lưới Thanh Hóa.

CLB Quảng Ninh đã giành chiến thắng với tỷ số 3-1 trước Thanh Hoá ở vòng 23 V.League. Mạc Hồng Quân là cầu thủ ghi bàn thắng mở tỉ số ngay thứ 3, giúp Quảng Ninh có một ngày thi đấu tưng bừng trước đội bóng xứ Thanh. Như vậy, sau 23 vòng đấu Mạc Hồng Quân đã có 7 bàn thắng, một con số vô cùng ấn tượng.

Mạc Hồng Quân ghi bàn, góp công vào chiến thắng của Than Quảng Ninh. (Ảnh VPF)

Sau bàn thắng thắng mở tỉ số ở phút thứ 3, bà xã Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân tỏ ra rất vui mừng. Kỳ Hân đăng ảnh ăn mừng bàn thắng của chồng trên trang cá nhân với dòng cảm xúc “Oh yeah”.

Chưa hết, người đẹp còn hóm hỉnh “rủ” con trai củ Tỏi tạo dáng “spider man” để ăn mừng pha lập công của Mạc Hồng Quân.

Cuộc hôn nhân của cô người mẫu xinh đẹp Kỳ Hân và chàng cầu thủ Việt kiều Mạc Hồng Quân luôn nhận được nhiều sự quan tâm từ dư luận. Trải qua những thị phi liên quan đến tình cũ của Hồng Quân, cặp đôi trai tài gái sắc đang có cuộc sống hạnh phúc cùng cậu con trai đáng yêu.

Gia đình hạnh phúc của Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân.

Mạc Hồng Quân ở thời điểm hiện tại có phong độ và thể lực đều rất tốt. Cho dù chưa có cơ hội trở lại tuyển Việt Nam nhưng trong tương lai thì cánh cửa vẫn luôn rộng mở. Bởi lẽ, HLV Park Hang Seo luôn sẵn sàng trao tấm vé lên tuyển cho bất kỳ ai xứng đáng và chứng tỏ được năng lực.

Trong trận đấu với Thanh Hóa, Mạc Hồng Quân thi đấu cực kỳ năng nổ. Sự quyết tâm là điều thấy rõ ràng trong những bức chạy của tiền đại này. Anh liên tục có mặt ở những điểm nóng trên sân, không ngại tranh chấp bóng vởi các cầu thủ bên phía CLB Thanh Hóa.

Không được HLV Park Hang Seo triệu tập lên tuyển Việt Nam tham dự vòng loại World Cup 2022, cầu thủ Việt kiều không lấy đó làm buồn mà tiếp tục cố gắng, thi đấu đầy nỗ lực và cống hiến hết mình cho đội bóng Quảng Ninh. Mạc Hồng Quân chính là một trong những cầu thủ thi đấu nổi bật bên phía Quảng Ninh FC.

Clip: Quảng Ninh 3-1 Thanh Hóa.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất