Thể thao

Kim 'siêu vòng ba' bị chửi vì … Sao Arsenal không được dự chung kết Europa League

Thái Việt
Chia sẻ

Do cùng mang dòng máu Armenia, Kim Kardashan bị cổ động viên Arsenal chỉ trích vì im lặng trước sự cố liên quan đến Mkhitaryan

Theo thông tin mới nhất từ phía CLB Arsenal, Mkhitaryan sẽ không thể tham dự trận chung kết Europa League gặp Chelsea diễn ra ở Baku (Azerbaijan) hôm 29/5. Mkhitaryan cho rằng anh sẽ gặp nguy hiểm khi trước đó Armenia - quê hương của anh và Azerbaijan là hai quốc gia thuờng xuyên nảy ra tranh chấp. Và dĩ nhiên, sự vắng mặt của anh khiến cho nhiều fan hâm mộ Arsenal cảm thấy thất vọng.

Henrik Mkhitarian không thể góp mặt trong trận chung kết Europa League vì lý do an ninh.

Thậm chí, Kim Kardashian cũng bị các fan hâm mộ Arsenal lên tiếng chỉ trích, chỉ vì cô nàng có cùng dòng máu Armenia với Mkhitaryan. Họ cho rằng Kim “siêu vòng ba” đã quá hờ hững trước lợi ích của quốc gia, cô đã không hề lên tiếng để bảo vệ một người Armenia xa quê như cầu thủ Arsenal.

Cô ta chẳng được gì ngoài những thị phi. Luôn cho rằng mình mang dòng máu Armenia khi thành công, còn khi đồng hương gặp khó khăn, cần giúp đỡ thì cô ta lập tức im lặng“, một người hâm mộ Arsenal chia sẻ trên facebook cá nhân.

“Chào Kim, không biết tin này có đến được cô không, nếu được, cô nghĩ có thể hỗ trợ cho trường hợp của đội trưởng đội tuyển Armenia? Anh ấy không thể đá chung kết Europa League chỉ vì là người Armenia”, một fan Pháo thủ khác lên tiếng kêu gọi sự giúp đỡ từ Kim “Siêu vòng ba”.

Kim “siêu vòng ba” bị chỉ trích vì không bảo vệ được đồng hương.

Kardashian đến nay chưa phản hồi những tin nhắn này, cũng như chia sẻ thông tin nào trước truyền thông về trường hợp của cầu thủ Arsenal. Gia đình Kardashian có gốc Armenia theo phía nội. Năm 2015 cô cùng gia đình đến thăm Armenia và có những chia sẻ về quốc gia này. Tuy nhiên, Kim không mang quốc tịch Armenia, và không nói được ngôn ngữ ở đây.

Ban lãnh đạo đội bóng thành London cũng cho rằng UEFA đã không biết cách nhìn nhận vấn đề khi chọn Baku làm nơi diễn ra trận chung kết. 'Một quốc gia đang tranh chấp lãnh thổ và có chiến tranh thì họ không nên chọn đó làm nơi diễn ra một trận bóng đá lớn, sẽ rất nguy hiểm với cầu thủ và những người có mặt“. tiền vệ Ozil chia sẻ trên trang cá nhân

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất