Thể thao

Kiatisuk hát bản hit của Mỹ Tâm, khoe khả năng đánh đàn cực đỉnh

Bảo Phương
Chia sẻ

Huyền thoại Thái Lan, Kiatisuk mới đây đã cover bài hát huyền thoại "Hát với dòng sông" của Mỹ Tâm.

Do có thời gian thi đấu tại Việt Nam ( 2002-2006) nên Kiatisuk rất thông thạo tiếng Việt, thậm chí, huyền thoại 46 tuổi còn thường xuyên cover những ca khúc Việt Nam và đăng tải lên trang intagram cá nhân.

Mới đây, Kiatisuk đã khiến NHM Việt Nam cảm thấy thích thú khi trổ tài đàn hát ca khúc “Hát với dòng sông” của ca sĩ Mỹ Tâm.

Kiatisuk từng thi đấu ở HAGL trong 4 năm từ 2002-2006.

Huyền thoại bóng đá Thái Lan Kiatisuk Senamuang là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất mà bóng đá Đông Nam Á từng sản sinh. Ông ghi được 251 bàn thắng trong tổng số 339 trận đấu trong suốt sự nghiệp của mình, và dành vô số danh hiệu ở cả cấp độ đội tuyển lẫn CLB.

Mặc dù thi đấu cho ĐT Thái Lan, đội bóng không đội trời chung với ĐT Việt Nam, nhưng Kiatisuk vẫn luôn yêu quý và dành sự tôn trọng với đất nước hình chữ S, lý do là vì “Zico Thái” từng có hơn 4 năm ăn tập tại Việt Nam, khi còn thi đấu cho CLB HAGL (2002-2006).

Kiatisuk hát hit “hát với dòng sông” của Mỹ Tâm

Được biết, huyền thoại Thái Lan rất hâm mộ giọng ca của “hoạ mi tóc nâu”, trên trang cá nhân, Zico Thái rất hay lên tiếng ủng hộ những bài hát mới của Mỹ Tâm.

Dường như ca khúc “Hát với dòng sông” là bài “tủ” của Kiatisuk, đây không phải là lần đầu cựu cầu thủ HAGL trổ tài cover bài hát này. Còn nhớ hồi năm 2006, trong một buổi phỏng vấn tại Gia Lai, Kiatisuk đã hát bản hit của Mỹ Tâm.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất