Thể thao

Incheon thua thảm, Công Phượng buồn trong ngày lập 'siêu kỷ lục'

Đông Tà
Chia sẻ

Mặc dù được kỳ vọng nhưng Công Phượng không thể giúp Incheon United tránh được trận thua thứ 4 liên tiếp ở K-League 2019.

Sau màn trình diễn khá tốt và được HLV Incheon United đánh giá hay nhất đội, Công Phượng tiếp tục đá chính trước Jeonbuk. Thế nhưng, đội bóng của Công Phượng chơi quá kém cỏi, thiếu ý tưởng trong các pha lên bóng nên chỉ biết giơ lưng chịu đòn.

Mọi thứ nhanh chóng trở thành ác mộng với Incheon United khi Jeonbuk có bàn thắng ngay phút 16 với pha ghi bàn của Moon Seon Min. Đội khách chơi quá hớ hênh trong phòng ngự nên bàn thua là điều khó tránh khỏi trước đội chủ nhà.

Bàn thua sớm càng khiến cho Incheon United trở nên sợ hãi. Họ chơi như mơ ngủ trước pha tấn công của Jeonbuk. Khung thành của Incheon United liên tục bị đặt trong thế bị động sau bàn thua.

Cơ hội có điểm của Incheon United sớm trở nên vô cùng khó khăn khi hàng thủ để cho Jeonbuk cướp bóng trong vòng cấm. Đội chủ nhà có thêm bàn thắng thứ hai nhờ tận dụng thành công sai lầm của Incheon United.

Công Phượng gần như rơi vào cảnh đói bóng vì Incheon United không có pha tấn công nào đáng xem. Họ chỉ chơi cầu may, không có miếng đánh nào theo kiểu phối hợp, chỉ biết tạt và chuyền dài.

Với Công Phượng, đây là trận đấu quá khó khăn vì đội nhà chơi quá tệ. Mọi thứ càng khó khi Jeonbuk đã sớm dẫn 2 bàn thắng. Họ có thể thoải mái đá theo cách riêng, còn Incheon United lúng túng với các miếng tấn công không có bài vở nào có thể tạo ra cơ hội ăn bàn.

Công Phượng không cứu được Incheon United.

Công Phượng có 6 trận liên tiếp thi đấu ở K-League, với 2 trận đấu chính liên tục là một dấu ấn rất lớn cho sự nỗ lực của chân sút người xứ Nghệ. Nhưng một cánh én không thể làm nên mùa xuân, nhất là trong thời điểm Incheon United chơi tệ hại, ám ảnh vì mạch trận thua liên tục. Công Phượng đã rời sân ở phút 76.

6 trận liên tiếp ra sân ở K-League và 2 trận đá chính, Công Phượng chưa thể có bàn thắng nhưng cần ghi nhận cho sự cố gắng của cầu thủ này. Nhưng người hâm mộ có quyền thất vọng khi đội bóng của Công Phượng đang quá nhạt nhòa ở K-League, qua đó Công Phượng không có nhiều cơ hội thể hiện.

Với trận đấu xuất phát từ đội hình chính trước Jeonbuk, Công Phượng cũng chính thức vượt mặt Lương Xuân Trường về thời gian thi đấu cho 1 đội bóng ở K-League. Xuân Trường từng có 251 phút chơi cho Incheon United ở K-League, còn Công Phượng đã chạm mốc thời gian 300 phút sau 6 trận.

Với 6 trận liên tục đá ra sân, Công Phượng cũng thức tạo ra cột mốc mới cho cầu thủ Việt Nam ở K-League. Xuân Trường mất cả mùa bóng để ra sân có vỏn vẹn 251 phút.

Hiện tại, Công Phượng chính là cầu thủ Việt Nam có được ấn tượng tốt nhất tại K-League. Một điều đáng quý trong bối cảnh Incheon United chơi kém cỏi.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Tà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất