Thể thao

Hùng Dũng ghi bàn, Văn Toàn trêu: 'Người em của tôi đây rồi'

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Ngay trận chung kết SEA Games kết thúc, Văn Toàn lập tức "cà khịa" đàn anh Hùng Dũng đầy hài hước.

Trong lần đầu tiên tham dự SEA Games 30, Hùng Dũng khiến người hâm mộ Việt Nam vỡ òa với màn trình diễn gói gọn với 2 từ hoàn hảo. Cú dứt điểm tung lưới Indonesia như một phần thưởng xứng đáng dành cho những nỗ lực của tiền vệ này.

Theo dõi trận đấu qua màn hình TV, Văn Toàn đã không khỏi vui mừng. Trên trang cá nhân, Văn Toàn hài hước troll đàn anh: “Người em của tôi đây rồi”.

Văn Toàn sinh năm 1996 nhỏ hơn Hùng Dũng 3 tuổi nhưng cầu thủ HAGL đã gọi hóm hỉnh gọi Hùng Dũng là “em” và xưng “tôi”.

Dòng trạng thái này của Văn Toàn nhận được rất nhiều sự thích thú của người hâm mộ. Sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, Văn Toàn còn kêu gọi người hâm mộ đi “bão” sau trận đấu.

Trong khi đó, vợ của Đỗ Hùng Dũng - Triệu Mộc Trinh đã không kìm nén được sự vui sướng. Vợ Hùng Dũng đăng tải hình ảnh Hùng Dũng nằm ngủ cùng con: “Anh trai mình xịn thật”.

Thầy trò ông Park Hang Seo đã đem đến cảm xúc vỡ òa cho dân tộc Việt Nam, viết lại lịch sử suốt 60 năm qua tại đấu trường SEA Games.

Các cầu thủ U22 Việt Nam đã có màn trình diễn tuyệt vời trong trận chung kết SEA Games 30 với 3 bàn thắng vào lưới U22 Indonesia, đem về chiếc HCV lịch sử cho bóng đá Việt Nam.

Vì thầy trò ông Park mà người dân Việt Nam đêm nay lại có một đêm mất ngủ, nhưng đó có lẽ là “sự mất ngủ” ngọt ngào mà ông và các cầu thủ U22 Việt Nam dành cho hàng triệu con tim người hâm mộ.

Tấm HCV SEA Games 30 tối nay đã khép lại một năm thành công rực rỡ của bóng đá Việt Nam khi mà đội tuyển Quốc gia Việt Nam cũng đang đứng đầu bảng G vòng loại VCK World Cup 2022.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất