Thể thao

Hot girl 'Chạm khẽ tim U23 chút thôi' để mặt mộc đi cổ vũ cho Duy Mạnh, Quang Hải

Văn Nhân
Chia sẻ

Hot girl trường Đại học Cần Thơ - Phạm Thị Bích Thảo, chủ nhân của bản cover ‘Chạm khẽ tim U23 một chút thôi’ đã tới sân Cần Thơ để cổ vũ hết mình cho đội nhà và các cầu thủ U23 Việt Nam.

Hot girl Phạm Thị Bích Thảo đang là cô gái được cộng đồng mạng cực kỳ quan tâm sau thành công của U23 Việt Nam. Nguyên nhân là Thảo đã dành hẳn 2 giờ để cover bài hát “Chạm khẽ tim U23 chút thôi”. Lúc đó, cộng đồng mạng “phát sốt” về Bích Thảo - cô sinh viên ngành Thông tin học của Đại học Cần Thơ.

Trong những ngày qua, Bích Thảo tiếp tục gây sốt với MV ca nhạc “Để anh đi” nhận được sự yêu mến rất lớn. MV do nhóm của Bích Thảo sản xuất đã cho ra mắt 2 phần và mỗi phần đều có lượt xem lên đến triệu view. Phần đầu sắp cán mốc 3 triệu lượt xem còn phần hai gần 2 triệu lượt xem.

Dù khá bận rộn chuẩn bị cho phần 3 ra mắt vào cuối tháng này nhưng Bích Thảo và các bạn mới đây vẫn đến sân Cần Thơ để cổ vũ cho các cầu thủ U23 Việt Nam trong màu áo CLB Hà Nội như Duy Mạnh, Quang Hải, Đình Trọng…

Bích Thảo vào các bạn đến sân Cần Thơ xem trận đấu của đội bóng Tây Đô và CLB Hà Nội.

Họ chăm chú theo dõi trận đấu.

Bích Thảo cho biết rất yêu thích U23 Việt Nam. Thảo thần tượng Công Phượng, khi từng say đắm lối chơi của tiền đạo U23 Việt Nam hồi năm 2014.

Ngoài Công Phượng, Bích Thảo còn biết thích lối chơi của Văn Đức (SLNA), cầu thủ từng là hiện tượng của U23 Việt Nam ở U23 châu Á 2018.

Cuối tháng 3 này, Bích Thảo sẽ cho ra phần 3 MV Để anh đi. Đây là một sự tâm huyết lớn của Thảo cùng các bạn - những người trẻ có đam mê làm nghệ thuật rất cháy bỏng.

Trận đấu giữa Cần Thơ và Hà Nội kết thúc với tỷ số 0-3 nghiêng về đội khách.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất