Thể thao

Hoà Minzy, Tâm Tít và những hot girl từng 'gắn mác' WAGs gây ồn ào

Thu Phương
Chia sẻ

Dù công khai hay bí mật nhưng không thể phủ nhận, tên tuổi của Hòa Minzy, Tâm Tít hay Ly Kute đều được biết đến rộng rãi hơn khi gắn với các cầu thủ.

1. Hoà Minzy - Công Phượng

Mặc dù chưa một lần lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm nhưng Hoà Minzy vẫn được xem là người yêu của Công Phượng, kể từ khi bức ảnh 2 người hôn nhau thắm thiết được đăng tải công khai trên các phương tiện truyền thông.

Công Phượng “khóa môi” Hòa Minzy từng gây sốt.

Công Phượng phải hứng chịu vô số lời chỉ trích của NHM. Họ chê trách anh mới có chút tiếng tăm đã vướng vào vòng xoáy showbiz khiến phong độ sa sút.

Bạn gái tin đồn của anh thời điểm đó, Hòa Minzy cũng gánh chịu ko ít áp lực. Mối tình giữa anh và cô ca sĩ trẻ từng giành ngôi Quán quân Học viện ngôi sao 2014 ko nhận được sự ủng hộ từ phía gia đình và cả dư luận.

Hòa Minzy từng hứng chịu nhiều chỉ trích khi yêu Công Phượng.

Sau quãng thời gian yêu nhau trong bí mật, cặp đôi đã đường ai nấy đi vào tháng 11/2016.

2. Tâm Tít - Lê Sỹ Mạnh

Trước khi yên bề gia thất, hot girl Hà thành từng có mối tình ồn ào với cầu thủ điển trai Lê Sỹ Mạnh. Khoảng đầu năm 2011, Tâm Tít bị bắt gặp thường xuyên đi chung với cầu thủ bóng đá Sỹ Mạnh. Cả hai xuất hiện tình tứ cùng nhau.

Tâm Tít khoác tay thân thiết Sỹ Mạnh.

Bức ảnh Tâm Tít thân thiết khoác tay Sỹ Mạnh càng khẳng định mối quan hệ tình cảm của 2 người. Tuy nhiên, cả nàng hot girl và cựu tiền đạo CLB Thanh Hóa đều lên tiếng phủ nhận.

Dù đã là bà mẹ 2 con, hot girl Hà thành vẫn rất xinh đẹp.

Tâm Tít và Sỹ Mạnh chia sẻ chỉ xem nhau như những người bạn bè thân thiết. Mối quan hệ của họ chỉ như một người anh trai với em gái. Một thời gian sau đó, cặp đôi không còn xuất hiện cùng nhau. Nghi vấn tình cảm giữa họ cũng vì thế mà dần lắng xuống.

3. Thương Võ - Đặng Văn Lâm

Nàng hot girl biết hát từng có hơn 1 năm mặn nồng bên thủ thành Việt kiều điển trai. Thương Võ (tên đầy đủ là Võ Thị Thương), từng tham gia cuộc thi The Voice 2015 và về đội ca sĩ Mỹ Tâm.

Thương Võ và Lâm “tây” khi còn mặn nồng.

Trong khoảng thời gian yêu nhau, Lâm “tây” và Thương Võ không ngần ngại chia sẻ những khoảnh khắc lãng mạn bên nhau trên mạng xã hội.

Mặc dù vậy, cặp đôi đã chia tay vào giữa năm 2018. Hiện tại, thủ thành ĐTVN đang có mối quan hệ tình cảm với người đẹp nóng bỏng Yến Xuân.

4. Ly Kute - Mạc Hồng Quân

Tháng 5/2015, những bằng chứng tình cảm giữa Mạc Hồng Quân và hot-girl Ly Kute được dư luận chú ý. Cả hai công khai tình cảm khi Ly Kute sang Singapore cổ vũ cho người yêu tại SEA Games 28.

Mạc Hồng Quân và Ly Kute từng công khai tình cảm trên sóng truyền hình.

Mạc Hồng Quân và Ly Kute thậm chí còn trao nhau nụ hôn tình cảm ngay trên sóng truyền hình trực tiếp. Tưởng chừng cặp đôi sẽ tiến tới hôn nhân thì bất ngờ đường ai nấy đi khi hot girl Hà Thành mang bầu 3 tháng.

Mạc Hồng Quân kết hôn với Kỳ Hân, Ly Kute làm mẹ đơn thân

Ly Kute trở thành bà mẹ đơn thân trong khi Mạc Hồng Quân kết hôn với người mẫu Kỳ Hân.

5. Đinh Ngọc Diệp - Vũ Như Thành

Như Thành là một trong những trung vệ tài năng của bóng đá Việt Nam. Ngày đầu quân cho Bình Dương, Thành “Kếu” đã tán đổ Đinh Ngọc Diệp, khi đó là người mẫu.

Đinh Ngọc Diệp từng dính nghi án tình cảm với Như Thành.

Đinh Ngọc DIệp thường xuyên xuất hiện trên sân Gò Đậu để cổ vũ cho bạn trai. Trải qua nhiều sóng gió, cả hai cũng đường ai nấy đi dù chưa từng công khai mối quan hệ.

Cựu người mẫu kết hôn với đạo diễn Victor Vũ

Hiện tại cả Như Thành lẫn Đinh Ngọc Diệp đều đã có gia đình riêng.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất