Thể thao

HLV UAE thừa nhận học trò hoảng sợ trước U23 Việt Nam

Bá Định
Chia sẻ

Sau trận hoà trước U23 Việt Nam, HLV U23 UAE đã có những chia sẻ thẳng thắn trước báo giới.

U23 Việt Nam vừa có trận hoà 0-0 trước U23 UAE ngay trận mở màn giải U23 châu Á 2020. Phát biểu sau khi trận đấu kết thúc, HLV Maciej Skorża bên phía U23 UAE thẳng thắn thừa nhận rằng: “Họ rất tuyệt vời về tư duy chiến thuật, nhưng chúng tôi đã có những phút thi đấu tốt hơn. Trong 10 phút cuối trận, Việt Nam rất nguy hiểm khi cầm bóng, họ có 2 cơ hội tuyệt vời, các cầu thủ có chút hoảng sợ, tôi phải nhắc các cầu thủ bình tĩnh”.

Bên cạnh đó, HLV U23 UAE tỏ ra tiếc nuối về kết quả trận đấu: “Chúng tôi đã có thể chơi bóng, cầm bóng và đưa bóng vào khu cấm địa của họ và lẽ ra đã có thể ghi bàn. Tôi có chút không vui vì tỉ số”.

Mặc dù vậy, vị chiến lược gia này cho hay: “Tôi có chút tiếc vì tình huống việt vị trong hiệp 1. Tôi nghĩ kết quả này phản ánh phần nào diễn biến toàn bộ trận đấu. U23 Việt Nam là kết quả của một quá trình chuẩn bị tuyệt vời, họ làm việc với nhau và có sự phân tích, nghiên cứu rõ ràng về những điểm mạnh, yếu của từng cầu thủ”.

HLV UAE tỏ ra tiếc nuối vì chỉ giành được 1 điểm.

Ngoài ra, HLV U23 UAE cũng đánh giá cao các cầu thủ U23 Việt Nam nhưng tiếp tục tỏ ra tiếc nuối: “Điểm mạnh nhất của U23 Việt Nam chính là tính tổ chức và kỷ luật, đó là điều tôi ấn tượng nhất về họ. U23 UAE đã có những cơ hội tuyệt vời ở cuối hiệp 1 và thực sự rất thất vọng khi không thể ghi được 1 bàn trong trận này. Các cầu thủ đã chơi tốt, chiến đấu và thể hiện quyết tâm đến phút cuối”.

Ở lượt đấu tới, U23 UAE sẽ gặp U23 Triều Tiên lúc 17h15 ngày 13/1, còn thầy trò Park Hang-seo sẽ chạm trán Jordan lúc 20h15 cùng ngày.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất