Thể thao

HLV U23 Syria tuyên bố sẽ thắng U23 Việt Nam ở tứ kết ASIAD 18

Đông Tà
Chia sẻ

HLV Alfakeer Muhannad của U23 Syria tuyên bố sẽ hạ U23 Việt Nam ở tứ kết ASIAD 18 khi cả hai đội chẳng lạ gì nhau và đặt mục tiêu vào chung kết.

Ngay sau khi hạ U23 Palestine, HLV của U23 Syria đã tự tin sẽ gặp U23 Việt Nam ở tứ kết: “Tôi nghĩ Olympic Việt Nam sẽ vào tứ kết nên toàn đội đã có sẵn phương án chuẩn bị để đối đầu với họ. Thực ra, chúng tôi đã từng gặp Việt Nam ở VCK U23 châu Á nên không lạ lẫm cả”.

Theo đó, HLV Alfakeer Muhannad nhận xét rằng: “U23 Việt Nam đang sở hữu những cầu thủ nhanh nhẹn, có kỹ thuật tốt. Họ có khả năng ghi bàn bất kỳ thời điểm nào trong trận đấu, đây là điều đặc biệt. Tuy nhiên, Syria sẽ có cách chơi để khắc chế U23 Việt Nam”.

Sở dĩ HLV của U23 Syria tự tin là mục tiêu đi đến trận chung kết ASIAD 18. Do vậy, đội bóng này quyết tâm hạ mọi đối thủ, trước mắt là đối đầu với U23 Việt Nam ở tứ kết.

U23 Syria đặt mục tiêu vào chung kết ASIAD 18.

HLV Alfakeer Muhannad thẳng thắn nói: “Chúng tôi muốn đi đến trận chung kết nên gặp đối thủ nào cũng phải thắng để có thể tiến xa”.

Cần nhắc, U23 Việt Nam từng đụng U23 Syria ở vòng bảng U23 châu Á 2018. Hai đội hòa nhau với tỷ số 0-0, qua đó thầy trò HLV Park Hang Seo giành vé đi vào vòng đấu loại còn đối thủ ngậm ngùi chia tay ngay từ vòng bảng.

Tuy nhiên, U23 Syria có lối chơi rất khó chịu nhờ thể hình vượt trội, thể lực sung mãn. Ngược lại, đây là hạn chế lớn của U23 Việt Nam.

Với một đối thủ am hiểu khá tường tận các trụ cột U23 Việt Nam gồm Quang Hải, Công Phượng, Xuân Trường, Văn Đức… cùng hệ thống phòng ngự lẫn lối chơi, HLV Park Hang Seo chắc chắn cần đưa ra đấu pháp hợp lý để có thể khắc chế U23 Syria và tiếp tục hành trình ở ASIAD 18.

Tất nhiên, U23 Việt Nam bây giờ chẳng phải ngại đối thủ nào khi mọi thứ đang diễn ra rất tốt. U23 Việt Nam toàn thắng cả 4 trận và chưa thủng lưới lần nào ở ASIAD 18.

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Syria diễn ra vào ngày 27/8, được phát sóng trực tiếp trên VTV6 và VTC3.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Tà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất