Thể thao

HLV Thái Lan: Phải thắng Việt Nam, đá phạt đền cũng chẳng ngán!

Đường Bá Hổ
Chia sẻ

HLV Thái Lan đã tính đến phương án đá phạt đền với tuyển Việt Nam ở King's Cup 2019.

“Chúng tôi sẽ phải giành chiến thắng trong 90 phút. Thế nhưng, trong trường hợp điều đó không xảy ra thì tôi cũng đã cho các cầu thủ tập sút phạt đền”, HLV Thái Lan tuyên bố trước cuộc đấu với tuyển Việt Nam vào tối nay ở King's Cup 2019.

Ngoài ra, HLV Yodyardthai cho rằng Thái Lan đã đọc vị tuyển Việt Nam, kể cả 5 cầu thủ mới được HLV Park Hang Sẹo gọi dự King's Cup 2019.

“Tôi biết HLV Park Hang Seo khá nhiều. Ông ấy cùng U23 Việt Nam đạt thành công từ đầu năm 2018. Ở lần này, ông Park triệu tập thêm 5 cầu thủ mới. Tôi nghĩ điều này mang đến sự mới mởi cho tuyển Việt Nam. Nhưng tôi có phương án đối phó”, HLV Yodyardthai nói tại buổi họp báo ở King's Cup 2019.

Thái Lan tuyên bố thắng Việt Nam ở King's Cup 2019.

Theo đó, HLV Yodyardthai cho rằng Thái Lan tập trung sớm hơn tuyển Việt Nam không phải là lợi thế. Vì tuyển Việt Nam gọi nhiều người cũ nên đá quen với nhau.

Ở trận đấu với tuyển Việt Nam, Thái Lan tung tin không có Dangda nhưng chân sút này vẫn tham dự với tư cách đội trưởng. Riêng ngôi sao Chanathip bị chấn thương nên không thể góp mặt cùng tuyển Thái Lan ở King's Cup 2019.

Trong khi đó, HLV Park Hang Seo tuyên bố Việt Nam không sợ Thái Lan. Việt Nam chẳng ngán Nhật Bản, Hàn Quốc thì không lý do gì để e ngại Thái Lan ở King's Cup 2019.

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Thái Lan được nhận định sẽ rất kịch tính. Người Thái đang khát khao hạ Việt Nam để chứng tỏ vị thế ở khu vực, còn thầy trò HLV Park Hang Seo muốn cho Thái Lan thấy sức mạnh của nhà vô địch AFF Cup.

Chuyên gia bóng đá của Việt Nam và Thái Lan cũng có những dự đoán khá thú vị. Cựu tiền đạo Phan Thanh Bình dự đoán Việt Nam thắng 3-0, còn chuyên gia Thái Lan cho rằng Thái Lan có thể thắng 2-3 bàn trước đội khách.

Tiền vệ Nguyễn Thị Tuyết Dung nhận định Thái Lan cay cú ăn thua có thể nhận lấy thất bại, vì áp lực chiến thắng sẽ khiến người Thái mất đi sự tỉnh táo. Đó là cơ hội để tuyển Việt Nam thắng Thái Lan, thậm chí sẽ thắng cách biệt nếu sớm có bàn thắng ở thời gian nửa đầu hiệp 1.

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và tuyển Thái Lan diễn ra vào lúc 19h45 ngày hôm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Đường Bá Hổ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất