Thể thao

Sau 1 ngày thua Hàn Quốc, thầy Park nói điều khiến bóng đá Việt Nam 'nở mày nở mặt'

Bá Định
Chia sẻ

Phát biểu tại buổi họp báo trước trận tranh huy chương đồng ASIAD 18, HLV Park Hang Seo đã muốn làm nên lịch sử với chiến thắng trước U23 UAE trong 90 phút.

Thất bại 1-3 trước U23 Hàn Quốc tại trận bán kết ASIAD 18 đã khiến tham vọng dành huy chương vàng của U23 Việt Nam chấm dứt. Tuy nhiên, trước mắt cầu thủ chúng ta vẫn còn trận tranh huy chương đồng với U23 UAE diễn ra vào ngày 1/9 tới đây.

Phát biểu trước trận đấu gặp U23 UAE, HLV Park Hang Seo chia sẻ: “Olympic UAE chơi với đội hình khá đa dạng. Có lúc họ đá 4-4-2, có lúc đá 4-1-4-1. Các cầu thủ tấn công ở hai cánh của Olympic UAE có tốc độ rất tốt, song thể lực lại suy giảm trong hiệp hai trận gặp Olympic Nhật Bản. Chúng tôi sẽ cố gắng để có kết quả tốt nhất.

U23 Việt Nam quyết tâm giành huy chương đồng. Ảnh: LT

Trận tranh hạng ba sắp tới sẽ không có hiệp phụ. Hai đội sẽ đá luân lưu luôn nếu 90 phút thi đấu kết thúc với tỉ số hòa. Tôi không muốn phải trải qua loạt đá 11m, căng thẳng lắm. Tôi muốn kết thúc trận đấu trong 90 phút luôn”.

Bên cạnh đó, vị chiến lược gia người Hàn Quốc cũng hứa sẽ quyết tâm cùng toàn đội giành tấm huy chương đồng nhằm đền đáp tình cảm từ phía những người hâm mộ. Hiện một số cầu thủ đang gặp chút vấn đề nhỏ liên quan đến thể lực nhưng không đáng kể.

HLV Park Hang Seo muốn U23 Việt Nam thắng U23 UAE trong 90 phút thi đấu chính thức. Ảnh:LT

Với những phát biểu từ HLV Park Hang Seo, người hâm mộ bóng đá nước nhà có quyền lạc quan về trận đấu gặp U23 UAE tới đây. Hơn nữa, một điểm thú vị chính là việc U23 Việt Nam đang trở thành “hung thần” đối với các đội bóng Tây Á trong vòng gần 1 năm qua.

Trước đó, U23 Việt Nam từng vượt qua U23 Bahrain và U23 Syria ở vòng knock-out. Trận đấu giữa U23 Việt Nam gặp U23 UAE sẽ diễn ra vào lúc 15h ngày 1/9.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất