Thể thao

Hai nữ game thủ xinh đẹp cover bài ‘Người lạ ơi’ gây sốt cộng đồng eSport

Lê Phong
Chia sẻ

Hai cô gái xinh đẹp, tài năng của The Queen Team - Ohsusu và Nabee vừa thể hiện khả năng ca hát, đọc rap và diễn xuất qua MV cover bài “Người lạ ơi!”.

MV cover ca khúc “Người lạ ơi!” của hai nữ game thủ xinh đẹp:

Ca khúc “Người lạ ơi!” của nam ca sĩ Karik từ khi ra mắt đã tạo nên một cơn sốt trong làng nhạc Việt. Lời bài hát nhẹ nhàng, tha thiết đánh vào đúng tâm trạng của những người đang cô đơn.

Cũng bị bài hát này chinh phục, hai nữ game thủ nổi tiếng của cộng đồng eSport (thể thao điện tử) Ngô Quý (biệt danh Ohsusu) và Kim Ngân (biệt danh Nabee) đã quyết định cùng nhau thực hiện một MV cover bài hát này.

Quý Ngô (Ohsusu) và Kim Ngân (Nabee).

Chỉ sau 1 ngày đăng tải trên Youtube, sản phẩm của hai thành viên The Queen Team đã nhận được sự đón nhận của đông đảo cộng đồng mạng. Cụ thể, đã có khoảng 600.000 lượt nghe ca khúc do hai cô gái xinh đẹp thể hiện.

Đặc biệt, sản phẩm đón nhận nhiều ý kiến tích cực từ người nghe. Trong đó, đại đa số ý kiến cho biết rất bất ngờ với khả năng đọc rap, ca hát và diễn xuất chẳng khác gì diễn viên chuyên nghiệp của hai cô nàng.

Ohsusu cho biết phần diễn xuất là khá khó. Cô nàng sinh năm 1994 là gương mặt gợi cảm của nhóm The Queen Team. Cô chia sẻ muốn tham gia vào các MV nhiều hơn để rèn luyện khả năng diễn xuất trong thời gian tới.

Ngô Quý (Ohsusu) sinh năm 1993 với biệt danh khá ngộ nghĩnh: Bắp. Không chỉ gợi cảm và xinh đẹp, cô nàng còn tạo được thiện cảm và sự quan tâm của cộng đồng eSports Việt nhờ sự cá tính, cách nói chuyện dí dỏm và luôn biết cách tạo tương tác vui nhộn với các fan theo dõi mình. Hiện kênh Ohsusu TV của Bắp có đến 500.000 người theo dõi.

Trong khi đó, Kim Ngân (Nabee) là cô em út của The Queen Team. Cô gái sinh năm 1997 được xem là “thiên thần làng game” bởi gương mặt thiên thần, cá tính dễ thương, nhí nhảnh vô cùng đáng yêu. Trong MV, Nabee được dịp thể hiện hết khả năng ca hát của mình.

Kim Ngân (Nabee) được xem là “thiên thần làng game” bởi gương mặt xinh xắn và dễ thương.

Chia sẻ về MV cover “Người lạ ơi” mới đây, Ohsusu nói: “Lần đầu nghe ca khúc này, cả Ohsusu và Nabee đều bị lời bài hát chinh phục. Cả hai cũng từng hát những đoạn ngắn khi stream và có nhiều bạn ủng hộ, kêu gọi làm MV trọn vẹn. Sản phẩm cũng là món quà mà Ohsusu muốn dành để cám ơn mọi người đã ủng hộ mình và kỷ niệm kênh Ohsusu TV đạt 500.000 lượt theo dõi”.

Sản phẩm là món quà mà Bắp muốn tặng mọi người nhân dịp trang Ohsusu TV được 500.000 lượt theo dõi.

Trong khi đó, “thiên thần” Nabee “kể khổ” trong quá trình thực hiện: “Tụi mình mất 4 ngày bao gồm cả tập luyện, thu âm, quay MV và dựng luôn nên có thể nó sẽ có chổ thiếu xót. Hy vọng được mọi người đón nhận. Cái khó nhất của tụi mình là khâu quay MV bởi không phải người mẫu hay diễn viên chuyên nghiệp. Riêng Nabee thì diễn cảnh buồn là khó vô cùng bởi mặt mình lúc nào cũng vui vui cả”.

Trong khi đó, kênh Nabee TV của Kim Ngân cũng có gần 230.000 lượt theo dõi.

Hỏi hai cô nàng về việc có dự định thực hiện thêm những MV khác không, Ohsusu cho biết: “Nếu như nhận được sự ủng hộ của mọi người thì quá hạnh phúc, lúc đó mỗi tháng tụi mình làm 1 cái MV cũng không thấy mệt luôn ấy chứ”.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất