Thể thao

Đình Đồng: Nếu tôi là Văn Quyết đã bị cấm thi đấu có thời hạn!

Đường Bá Hổ
Chia sẻ

Hậu vệ SLNA Đình Đồng đã nghẹn đắng sau cú đạp của Văn Quyết, vì Ban kỷ luật VFF đã "ngó lơ".

Gần 1 tuần sau khi dính cú đạp của Văn Quyết, hậu vệ Đình Đồng vẫn chưa thể đi khám đầu gối do bị sưng. Bản thân Đình Đồng chưa rõ đầu gối liệu có bị chấn thương nghiêm trọng hay không.

Một điều đáng nói là Ban kỷ luật VFF vẫn không có động thái gì để phạt nguội Văn Quyết, dù pha bóng này theo chính Trưởng ban trọng tài VFF Dương Văn Hiền thì “Văn Quyết xứng đáng nhận thẻ đỏ vì dùng lực quá mức”.

Đình Đồng nghẹn đắng nói với Saostar: “Nếu tình huống đó không phải là Văn Quyết, đổi lại là tôi thì có lẽ bị án nguội rồi. Không phải nghỉ hết V.League 2019 (còn 2 vòng), rất có thể bị án phạt cấm có thời hạn”.

Hậu vệ SLNA vẫn giữ nguyên quan điểm: Văn Quyết cố tình đạp người chứ không chơi bóng. Một pha đá xấu đáng bị lên án vì phi thể thao.

Một cú đạp bị “tố” phi thể thap, cố tình bỏ bóng đạp người, nạn nhân chưa biết mức độ chấn thương như thế nào. Nhưng những người có trách nhiệm với bóng đá Việt Nam đều ngó lơ, chưa thấy một động thái nào phê phán pha vào bóng của Văn Quyết với Đình Đồng.

Đình Đồng cho rằng Văn Quyết chủ động đạp vào đầu gối, đáng bị lên án vì sự xấu xí.

Trách nhiệm của VFF, cụ thể là Ban kỷ luật VFF ở đâu trong câu chuyện Đình Đồng bị Văn Quyết đạp gây nên sự phẫn nộ cho nhiều người hâm mộ?

Lãnh đạo bóng đá Việt Nam luôn miệng nói nghiêm khắc với bạo lực sân cỏ, cấm CĐV đốt pháo sáng, tức muốn triệt tiêu sự xấu xí. Vậy cú đạp của Văn Quyết liệu có xấu xí để VFF nghiêm khắc xử lý?

Cần nhắc, Ban kỷ luật VFF từng gây nên câu chuyện “tấu hài” với màn treo giò Hoàng Vũ Samson sau cú đạp với Châu Ngọc Quang. Họ nhận xét liều lĩnh, sau đó không có án nguội. Ban kỷ luật VFF chỉ cấm 2 trận sau khi dư luận lên tiếng, chỉ trích đòi… kỷ luật Ban kỷ luật VFF.

Bây giờ, sự việc Văn Quyết và Đình Đồng cần có một tiếng nói từ Ban kỷ luật VFF. Nếu không có án phạt thì ít nhất cho dư luận và Đình Đồng một câu trả lời với việc vì sao không phạt Văn Quyết, bởi chính Ban trọng tài khẳng định pha vào bóng đó xứng đáng bị thẻ đỏ!

Đừng để cho các cầu thủ có suy nghĩ VFF đang sợ CLB Hà Nội, hay thiếu sự công tâm từ Ban kỷ luật VFF, vì chính hậu vệ SLNA đã nói thẳng, đổi lại là anh thì án phạt có thể dài hạn!

Chia sẻ

Bài viết

Đường Bá Hổ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất