Thể thao

Dính án cưỡng hiếp, Neymar có thể bị đi tù 10 năm

Thái Việt
Chia sẻ

Sau khi dính nghi án cưỡng hiếp một người phụ nữ tại một khách sạn ở Paris, Neymar có thể sẽ phải ngồi tù 6-10 năm nếu bị phiên toà kết án.

Chỉ trong một thời gian ngắn, Neymar liên tục dính vào những vụ lùm xùm không nên có của một ngôi sao đang khát khao đoạt danh hiệu cá nhân Quả bóng Vàng. Từ những sự việc như chỉ trích UEFA sau khi PSG để thua M.U ở vòng 1/8 Champions League, đấm CĐV Rennes và tự ý rời CLB PSG đã khiến tiền đạo 27 tuổi bị HLV Tite tước băng thủ quân ĐT Brazil.

Neymar đang gặp vô số Scandal liên quan tới chuyện đời từ trong thời gian gần đây.

Mới đây nhất, tiền đạo đang chơi cho PSG còn dính vào một nghi án gây chấn động khác, Neymar bị buộc tội cưỡng hiếp một phụ nữ trong khách sạn năm sao Sofitel Arc Du Triomphe ở thủ đô Paris.

Theo UOL Sport, Neymar và nguyên đơn quen nhau trên Instagram. Ngôi sao 27 tuổi đã sắp xếp cho người phụ nữ này khách sạn gần sân tập của PSG.

Trong bản tường trình với cảnh sát, người này cho biết Neymar tới khách sạn vào lúc 20h ngày 15/5 trong tình trạng say xỉn. Neymar có những hành vi không đúng đắn và ép cô quan hệ dưới sự đe dọa bạo lực. Quá sợ hãi và chấn động tâm lý, cô không dám trình báo tại Pháp và chỉ tố cáo khi đã trở về nhà tại Sao Paulo, Brazil hôm 31/5.

Đơn tố cáo Neymar của cô gái 27 tuổi.

Hiện tại, mọi thứ vẫn còn đang được phía cơ quan chức năng nước Pháp điều tra. Neymar và người đại diện của anh vẫn chưa đưa ra lời giải thích thoả đáng nào.

Trong trường hợp xấu nhất, phía cảnh sát thu thập đủ chứng cứ, danh tiếng của cựu cầu thủ Barca sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Bên cạnh đó, nếu bị kết tội, ngôi sao người Brazil thậm chí còn có thể bị giam tù 6-10 năm theo luật bảo vệ phụ nữ của nước Pháp.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất