Thể thao

Chủ tịch Kim Jong Un là fan VIP MU: Mơ xuất ngoại cầu thủ đến Premier League

Theo Khám phá
Chia sẻ

Không phải đội bóng nào xa lạ, MU chính là CLB ngoại hạng Anh được nhà lãnh đạo Kim Jong Un yêu thích.

Những người nổi tiếng hâm mộ MU trên thế giới có rất nhiều. Tuy nhiên, nhân vật đặc biệt nhất phải kể tới đó là người đứng đầu đất nước CHDCND Triều Tiên, Kim Jong Un.

Với danh tiếng, tầm ảnh hưởng và quyền lực, nhà lãnh đạo Kim Jong Un đương nhiên là một cái tên có sức lan tỏa mạnh mẽ trên toàn cầu. Chính bởi vậy, đội bóng của Solskjaer chắc hẳn là rất vui khi được nhận vinh dự vô cùng lớn lao này.

Chủ tịch Kim Jong Un là fan của MU.

Theo tiết lộ từ The Sun (Anh), thượng nghĩ sĩ Italia Antonio Razzi chính là người đã chia sẻ bí mật này. Trong cuộc trò chuyện, Razzi đã được Kim Jong Un chia sẻ về tình yêu với bộ môn túc cầu. Thời còn du học ở Thụy Sĩ, ông thường xuyên đến đất nước hình chiếc ủng để được tận mắt chứng kiến những trận đấu trên sân San Siro, sân nhà của Inter Milan và AC Milan.

Tuy nhiên, Premier League mới là giải đấu Kim Jong Un theo dõi thường xuyên và CLB mà lãnh đạo Triều Tiên hâm mộ chính là MU. Dù bận rộn với việc chính trường nhưng Chủ tịch Kim Jong Un không bỏ lỡ trận đấu nào của đội bóng mình yêu thích.

Nguồn tin này cho biết, Kim Jong Un cũng như đông đảo các fan nhiệt thành của “Quỷ đỏ” đều có một sở thích chung, đó là hướng đến lối chơi bóng đá đẹp mắt và cống hiến. Điều đó cũng giải thích tại sao MU là một trong những CLB có lượng fan hùng hậu nhất trên thế giới.

Trong tương lai, ông Kim Jong Un còn bày tỏ tham vọng đưa cầu thủ trẻ Triều Tiên chơi bóng tại Premier League.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Khám phá

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất