Thể thao

Chelsea vs Watford và các trận hấp dẫn tối 21/10

Minh Châu
Chia sẻ

Loạt trận nhẹ nhàng cho các ông lớn, ngoại trừ Chelsea cần thận trọng trước Watford. Sẽ không bất ngờ nếu 2 đại diện Manchester lấy trọn 3 điểm để tiếp tục so kè ngôi đầu Premier League, và Barcelona không khó trở lại quỹ đạo chiến thắng khi tiếp đội đứng cuối La Liga.

Chelsea vs Watford (18h30 ngày 21/10, sân Stamford Bridge, Premier League)

Chelsea để mất 8 điểm trên sân nhà mùa này, nhiều hơn 2 so với mùa trước. Họ sẽ tiếp đội hạng 4 Watford khi tuyến giữa chỉ có 1 cầu thủ hoàn toàn lành lặn. Thầy trò Antonio Conte lại vừa phải đá Champions League hồi giữa tuần.

Hazard cùng đồng đội ở Chelsea cần tránh tiếp tục mất điểm trên sân nhà.

Bên cạnh đó David Luiz và Tiemoue Bakayoko có nguy cơ không kịp bình phục do bị đau ở trận hòa Roma, trong lúc Danny Drinkwater, N'Golo Kante và Victor Moses chắc chắn nghỉ đá.

Tuy nhiên, khó có khả năng Chelsea thua Watford vì điều đó chỉ mới xảy ra ở 1/8 trận tại Premier League và họ chưa từng thua đội này trên sân nhà từ năm 1986.

Đội hình dự kiến Chelsea vs Watford

Vấn đề chỉ là Chelsea cần thắng, mà việc này không đơn giản. Ở mùa trước, họ chỉ hạ Watford 1-0 cả trên sân nhà lẫn sân khách và các bàn thắng chỉ đến sau phút 87.

Huddersfield Town vs Manchester United (21h00 ngày 21/10, sân John Smith, Premier League)

Man Utd có lẽ không cần lo đối thủ “đổ xe bus” vì ngay cả khi tiếp Tottenham hùng mạnh trên sân nhà lần trước, Huddersfield đã không làm vậy. dự báo một chiến thắng nhẹ nhàng cho thầy trò HLV Mourinho khi Rojo, Shaw cần kiểm tra thể lực, trong lúc Bailly, Carrick, Fellaini, Ibrahimovic và Pogba vắng mặt.

Đội hình dự kiến Huddersfield Town vs Manchester United

Manchester City vs Burnley (21h00 ngày 21/10, sân Etihad, Premier League)

Man City chỉ để mất 2 điểm tại Premier League và vừa nghiền nát Stoke, nên sẽ là bất ngờ nếu thua Burnley. Tuy nhiên, đây sẽ là trận đấu không dễ cho chủ nhà vì cần lưu ý là ở mùa này, Burnley từng thắng tại Chelsewa và hòa ở Liverpool.

Đội hình dự kiến Manchester City vs Burnley

Barcelona vs Malaga (01h45 ngày 22/10, sân Nou Camp, La Liga)

Barcelona vừa rớt những điểm đầu tiên tại La Liga, nhưng cần nhớ rằng đấy là trận hòa trước đối thủ mạnh Atletico Madrid. Còn lần này, Malaga đang là đội kém nhất La Liga với vỏn vẹn 1 điểm.

Messi sẽ không gặp khó khăn trước hàng thủ yếu nhất La Liga của Malaga.

Do đó, đây sẽ là một chiến thắng nhàn nhã cho Lionel Messi, Luis Suarez cùng đồng đội bất chấp mùa trước Malaga lấy tới 4 điểm từ Barca và thường gây khó khăn cho chủ sân Nou Camp ở mấy mùa gần đây.

Hamburger SV vs Bayern Munich (23h30 ngày 21/10, sân Volksparkstadion, Bundesliga)

HLV Jupp Heynckes tin tưởng ngôi sao Thomas Muller của Bayern Munich đang lấy lại phong độ đỉnh cao sau thời gian mờ nhạt dưới quyền Carlo Ancelotti. Tiền đạo 28 tuổi này vừa có pha kiến tạo trong chiến thắng Freiburg 5-0 và ghi bàn hạ Celtic 3-0.

Muller đang tái hiện đỉnh cao phong độ.

HLV Jupp Heynckes còn phân tích: “Cậu ấy đá chính hôm thứ Bảy rồi thứ Tư kế tiếp. Cậu ấy chạy 13 cây số trước Celtic. Đây là thông số có cường độ cao”.

Đây cũng là tin xấu với Hamburg mới chỉ thắng có 2/8 vòng đầu và chưa từng thắng Bayern suốt 17 trận chính thức gần đây.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Châu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất