Thể thao

Cận cảnh pha va chạm kinh hoàng khiến Lukaku bất tỉnh, rời sân trên cáng thở oxy

Wind Lê
Chia sẻ

Ngay phút thứ 8 của trận đấu giữa M.U và Southampton, tiền đạo người Bỉ đã có pha va chạm kinh hoàng ở vùng đầu khiến anh bất tỉnh, phải được cấp cứu bằng bình oxy và rời sân trên cáng sau đó.

Trận đấu giữa Man United và Southampton tại vòng 21 Ngoại hạng Anh đã mở đầu bằng một tình huống va chạm khủng khiếp. Theo đó, trong pha nhảy lên tranh bóng bổng với Wesley Hoedt phút thứ 8, tiền đạo Lukaku bị va chạm vào vùng đầu và nằm ra sân.

Tiền đạo người Bỉ đổ gục xuống sân sau pha va chạm. Dường như đã có tác động mạnh từ phía sau gáy của cầu thủ này.

Ngay lập tức, đồng đội của Lukaku đã yêu cầu sự trợ giúp từ đội ngũ y tế. Phải mất hơn 5 phút, các bác sĩ mới có thể sơ cứu và đặt Lukaku lên cáng.

Tiền đạo người Bỉ đã phải thở bình oxy khi rời sân. Trả lời họp báo sau trận đấu, HLV Jose Mourinho xác nhận Lukaku sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 2 trận.

Tiền đạo người Bỉ sẽ không cùng đồng đội hành quân đến sân của Everton ở vòng 22 giải Ngoại hạng và bỏ lỡ luôn trận đấu với Derby County tại FA Cup.

Trong khi khả năng bình phục của Lukaku còn bỏ ngỏ, một trụ cột khác của MU là Ashley Young đứng trước nguy cơ nhận án phạt nguội từ FA sau pha giật cùi chỏ với Dusan Tadic ở hiệp 2. Bên cạnh đó, Ibrahimovic cũng được HLV Mourinho xác nhận sẽ không ra sân trong vòng 1 tháng tới.

Nói về trận đấu, MU chơi tấn công không ngơi nghỉ suốt trận nhưng không thể có bàn thắng và đành chấp nhận chia điểm với Southampton trong trận đấu tất niên của năm 2017. Kết quả này khiến đội bóng của Mourinho chính thức mất ngôi nhì bảng giải Ngoại hạng Anh vào tay Chelsea khi kém “The Blues” 1 điểm sau vòng 21.

Ở các trận đấu đáng chú ý khác, Chelsea đại thắng 5-0 trước Stoke City,. Trong khi đó, Liverpool ngược dòng đầy quả cảm 2-1 trước Leicester City nhờ cú đúp của Salah.

Kết quả vòng 21 Ngoại hạng Anh.

BXH Premier League.

Chia sẻ

Bài viết

Wind Lê

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất