Thể thao

Bình phục thần tốc sau cơn bạo bệnh, Alex Ferguson hẹn trở lại xem MU thi đấu

Bá Định
Chia sẻ

Sau gần 3 tháng điều trị bệnh xuất huyết não, cựu HLV Man Utd Sir Alex Ferguson đã có đôi lời nhắn nhủ với CLB Man Utd.

Mới đây nhất, một đoạn video ghi lại cảnh HLV Sir Alex Ferguson lần đầu lên tiếng sau ca phẫu thuật. Vị chiến lược gia người Scotland chia sẻ :

“Xin chào mọi người. Trước hết tôi cảm ơn các nhân viên y tế tại các bệnh viện Macclesfield, Salford Royal và Alexandra. Các bạn tin tôi đi, nếu không có những người chăm sóc tuyệt vời như vậy, tôi sẽ không thể ngồi đây hôm nay. Vì vậy, tôi và gia đình xin cảm ơn các bạn. Cảm ơn rất nhiều.

Tôi cảm thấy rất phấn khởi, mạnh mẽ khi nhận được những thông điệp từ khắp nơi trên thế giới, chúc tôi những điều tốt đẹp nhất. Vì vậy, cảm ơn các bạn đã luôn ủng hộ tôi.

Lời cuối cùng, tôi sẽ trở lại vào mùa giải tới để xem MU thi đấu. Bên cạnh đó, mong mọi thứ đều tốt đẹp nhất cho Jose và các cầu thủ. Cảm ơn nhiều”.

HLV Ferguson xuất hiện trên đoạn video mới nhất. Ảnh: Skynews.

Cựu HLV CLB Man Utd xuất hiện trên đoạn video với làn da hồng hào trông rất khỏe mạnh khiến nhiều người hâm mộ cùng các cầu thủ CLB Man Utd phần nào yên tâm. Thậm chí, “ông già gân” còn hẹn ngày quay trở lại để chứng kiến màn trình diễn từ đội bóng chủ sân Old Trafford.

Trước đó, vào ngày 5/5 vừa qua, cựu HLV Sir Alex Ferguson gặp phải một cơn đột quỵ sau khi bị xuất huyết não. Ngay lập tức, vị chiến lược gia người Scotland được đưa đi cấp cứu và trải qua một ca phẫu thuật phức tạp kéo dài nhiều giờ đồng hồ tại bệnh viện Macclesfield.

“Ông già gân” từng giành vô số danh hiệu cùng MU. Ảnh: Skynews.

Nhận được thông tin về tình trạng sức khỏe Fergie, nhiều cổ động viên lẫn các cầu thủ trong làng túc cầu giáo đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất dành cho ông. Và những lời chúc đó phần nào phát huy tác dụng sau màn tái xuất vừa qua của “ông già gân”.

Trong suốt sự nghiệp dẫn dắt “quỷ đỏ” thành Manchester, cựu huấn luyện viên người Scotland từng giành 38 danh hiệu trong suốt 27 năm của mình tại MU, bao gồm 13 danh hiệu Premier League, 5 FA Cup và 2 Champions League.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất