Thể thao

Bị Mourinho dằn mặt, 'lão tướng' mất tích khỏi đội hình M.U

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Dù Antonio Valencia đã xin lỗi Mourinho nhưng HLV người Bồ Đào Nha vẫn còn rất giận hậu vệ 33 tuổi này.

Bốn trận gần nhất Antonio Valencia mất tích khỏi đội hình M.U. Cụ thể, kể từ sau trận hòa 0-0 Valencia ở Champions League (3/10), hậu vệ người Ecuador này đã không được Jose Mourinho đăng kí trong danh sách thi đấu của “Quỷ đỏ” dù không hề bị chấn thương.

Theo Daily Mail, Antonio Valencia mất tích trong đội hình của M.U là vì bị HLV Jose Mourinho dằn mặt, trả thù vì hành động thiếu suy nghĩ của cựu cầu thủ Wigan này.

Cụ thể, sau trận hòa Valencia đầu tháng trước, Antonio Valencia đã lỡ tay ‘like’ một thông điệp đòi sa thải nhà cầm quan người Bồ Đào Nha trên Instagram. Hành động của Antonio Valencia khiến HLV Mourinho hết sức tức giận.

Ngay sau khi lỡ tay ủng hộ chiến dịch sa thải Mourinho, Antonio Valencia đã đến gặp riêng xin lỗi ông thầy người Bồ Đào Nha. Ngoài ra, hậu vệ 33 tuổi còn đăng tải thông điệp xin lỗi Mourinho trên mạng xã hội.

Thế nhưng, Jose Mourinho vẫn rất giận và chưa thể tha thứ cho Antonio Valencia. Vì thế, “Người đặc biệt” đã gạch tên hậu vệ ông từng rất tin dùng và coi trọng này (Mourinho trao băng thủ quân M.U cho Valencia) khỏi danh sách đăng kí trong 4 trận gần nhất.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất