Thể thao

Bất ngờ với danh tính trọng tài bắt trận Việt Nam - Yemen

Đông Tà
Chia sẻ

Trọng tài chính cầm còi trận đấu giữa tuyển Việt Nam vs Yemen là ông Ahmed Al-Kaf, người Oman.

Danh tính trọng tài bắt trận Việt Nam - Yemen đã xuất hiện. Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) phân công trọng tài Ahmed Al-Kaf, người Oman sẽ cầm còi trận đấu quan trọng nhất của bảng D.

Trọng tài Ahmed Al-Kaf từng bắt chính trận chung kết giải U23 châu Á 2018 giữa U23 Việt Nam gặp Uzbekistan. Trước đó, trọng tài Ahmed Al-Kaf cũng bắt chính trận đấu U23 Việt Nam cầm hòa Syria với tỷ số 0-0 tại lượt đấu cuối vòng bảng giải U23 châu Á.

Trọng tài Ahmed Al-Kaf bắt chính trận Việt Nam - Yemen vào ngày mai (16/1).

Có thể nói trọng trọng tài Ahmed Al-Kaf là người có duyên với tuyển Việt Nam nhưng hơi bất ngờ là tuyển Oman là 1 trong 5 đội đang tranh suất đi tiếp với thầy trò HLV Park Hang Seo. Oman cũng đang có 0 điểm sau 2 trận thua Nhật Bản và Uzbekistan, họ đang tranh để có 1 suất trong Top 4 đội thứ 3 có thành tích tốt nhất.

Hiện tại, tuyển Việt Nam đang xếp thứ 5 ở nhóm các đội xếp thứ 3. Vị trí này giữ nguyên thì tuyển Việt Nam sẽ bị loại nên thầy trò HLV Park Hang Seo quyết tâm thắng Yemen, thậm chí là 1 chiến thắng cách biệt để đi tiếp.

HLV Park Hang Seo đã cùng các học trò mổ băng xem các màn trình diễn của Yemen ở ASIAN Cup 2019 trước Iraq và Iran. Điểm mạnh của Yemen là thể lực và thể hình tốt hơn so với Việt Nam. Nhưng Yemen yếu về kỹ thuật và trình độ thua tuyển Việt Nam.

Trong 6 đội cạnh tranh, Bahrain chắc chắn đi tiếp với 4 điểm sau trận thắng Ấn Độ 1-0. Bây giờ chỉ còn 5 đội tranh 3 suất còn lại của giải đấu.

Trận đấu giữa Việt Nam và Yemen diễn ra vào lúc 23h ngày mai, được trực tiếp trên VTV6.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Tà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất