Thể thao

Bạn gái Duy Mạnh gây 'bão' vì phát trực tiếp Công Vinh và Beckham

Quyết Thắng
Chia sẻ

Bạn gái Duy Mạnh đã khiến cho fan hâm mộ bất ngờ khi phát trực tiếp sự kiện Beckham - Công Vinh trên mạng xã hội.

Cách đây vài phút, bạn gái Duy Mạnh đã bất ngờ trực tiếp sự kiện có sự góp mặt của Beckham và Công Vinh. Với lượng fan khổng lồ trên mạng xã hội, Quỳnh Anh lập tức gây “bão” với rất đông người xem.

Qua màn trực tiếp này, nhiều người hâm mộ bày tỏ sự ngạc liên lớn khi Quỳnh Anh bỗng dưng rảnh đến mức trực tiếp chương trình này qua mạng xã hội. Có vẻ như Quỳnh Anh là một trong những khách mời của sự kiện, hoặc bạn gái của Duy Mạnh được “đặt hàng” để trực tiếp qua mạng xã hội, nhằm quảng bá sự kiện này lan rộng hơn cho người hâm mộ.

Thực tế, qua màn trực tiếp của bạn gái Duy Mạnh trên mạng xã hội có thể nhìn thấy rất rõ Quỳnh Anh đang xuất hiện ở sự kiện của Công Vinh - Beckham. Cô gái này trực tiếp cận cảnh khá nhiều góc thực tế tại sự kiện chứ không riêng việc quay qua màn hình.

Bạn gái Duy Mạnh.

Trong thời gian qua, Quỳnh Anh bắt đầu gây tranh cãi trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng Quỳnh Anh đang tận dụng sự nổi tiếng của bạn trai để bán hàng. Ví dụ như chuyện gần nhất là đăng tải tấm ảnh cùng Duy Mạnh để quảng cáo quần áo. Dĩ nhiên, Quỳnh Anh đủ khéo léo để gắn thêm tên Duy Mạnh trên tấm hình. Chàng trung vệ CLB Hà Nội cũng bật chế độ cho xuất hiện trên dòng thời gian của mình.

Một sự khác biệt rất rõ là Quỳnh Anh không gắn tên Duy Mạnh thì những tấm ảnh có sự tương tác sẽ thấp nhiều so với sự khéo léo nêu trên. Nguyên nhân là Duy Mạnh có hơn 1,5 triệu người theo dõi, còn Quỳnh Anh chỉ có con số hơn 350 nghìn người.

Dẫu vậy, nhiều fan hâm mộ cho rằng chuyện đó là bình thường, vì họ yêu nhau nên có thể san sẻ mọi thứ cho nhau. Hơn hết, Duy Mạnh và Quỳnh Anh là cặp đôi đẹp nhất làng bóng đá Việt Nam. Họ luôn dành cho nhau những tình cảm ngọt ngào nhất, khiến cho nhiều người ngưỡng mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Quyết Thắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất