Thể thao

Bác sỹ tuyển Việt Nam: 'Xuân Trường tự chấn thương sau một tình huống xử lý bóng'

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Bác sỹ ĐT Việt Nam khẳng định Xuân Trường tự chấn thương, không phải do va chạm với cầu thủ nào đồng thời cho biết thời gian trở lại sớm hơn những thông tin báo chí đăng tải.

Trong buổi tập chiều nay, bác sỹ của ĐT Việt Nam đã trả lời truyền thông về chấn thương của Xuân Trường. Ông cho biết: “Theo những kết quả xét nghiệm vào sáng hôm nay, Xuân Trường đã bị đứt dây chằng chéo trước đầu gối phải. Chúng tôi đang tìm kiếm những bệnh viện tốt nhất trên thế giới để điều trị cho Xuân Trường. Dự kiến thời gian trở lại là từ 5-6 tháng”.

Khi được hỏi về nguyên nhân Xuân Trường bị chấn thương, bác sỹ ĐT Việt Nam chia sẻ: “Xuân Trường đã tự chấn thương sau một tình huống xử lý bóng. Đây là một tai nạn trong bóng đá”.

Theo đó, Liên đoàn bóng đá Việt Nam sẽ phối hợp với CLB HAGL để cùng nhau tìm ra phương án tốt nhất chữa trị chấn thương cho Xuân Trường.

Bác sỹ ĐT Việt Nam khẳng định Xuân Trường tự chấn thương, không phải do va chạm với cầu thủ nào. (Ảnh của VFF)

Những thông tin về chấn thương của Lương Xuân Trường đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ, thậm chí làm lu mờ ngày sinh nhật của HLV Park Hang Seo. Không chỉ trong nước mà các CĐV quốc tế cũng quam tâm, mới đây, hội cổ động viên của Buriram United - CLB cũ của Xuân Trường ở giải Thai League đã bày tỏ sự tiếc nuối với chấn thương mà tiền vệ người Tuyên Quang gặp phải và cầu nguyện Xuân Trường sẽ trở lại thi đấu trong thời gian sớm nhất.

“Lương Xuân Trường, cựu tiền vệ Buriram United đã bị đứt dây chằng ở chân phải và phải nghỉ thi đấu tới 9 tháng. Điều này chắc chắn sẽ ngăn cản Xuân Trường thi đấu trong thời gian tới. Chúng ta hãy gửi lời động viên đến Xuân Trường”, FC Buriram United đăng tải.

Trong khi đó, đồng đội cũ của Xuân Trường ở ĐT Việt Nam là Ngô Hoàng Thịnh chia sẻ trên trang cá nhân: “Đứng lên đi em”. Không chỉ riêng Hoàng Thịnh, Minh Vương hay hội CĐV của Buriram, hàng triệu CĐV Việt Nam đang cùng nhau gửi lời động viên đến Xuân Trường.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất