Thể thao

4 cái tên tệ hại trong trận thua sốc của MU trước Wolves

Thái Việt
Chia sẻ

Trận thua trước Wolves có nguyên nhân một phần là vì màn trình diễn tệ hại của các cầu thủ áo đỏ. Vậy ai là những cái tên gây thất vọng nhất trong đội hình MU đêm qua?

Cũng tại sân Molineux, cũng là Wolverhampton Wanderers và cũng với tỉ số 1-2. Chưa bao giờ “Quỷ đỏ” phải run sợ trước “Bầy sói” như vậy, họ đã thua cả hai trận trước Wolves trong vòng 3 tuần. Sau trận thua, thầy trò Ole Gunnar Solskjaer đã phải hứng chịu vô số chỉ trích từ phía NHM, một màn trình diễn thiếu bản lĩnh và sức sống. Ole cho rằng MU đã thi đấu không đúng thực lực và đó chính là nguyên nhân dẫn đến trận thua sốc này. Vậy những cái tên thi đấu tệ hại trong đội hình quỷ đỏ hôm qua là ai?

 Paul Pogba

Pogba là một trong những cầu thủ chơi thăng hoa nhất trong đội hình “Quỷ đỏ” kể từ khi Solsa lên nắm quyền. Thế nhưng trong những trận đấu gần đây, tiền vệ người Pháp dường như đang lạc lõng trong đội hình MU. Phong độ không ổn định của Pogba là một trong những nguyên nhân khiến đội chủ sân Old Trafford liên tục nhận thất bại.

Pogba đang đánh mất chính mình trong những trận gần đây.

Ở trận đấu gặp Wolves tối qua, Pogba để cho Joao Moutinho và Ruben Neves kiểm soát hoàn toàn tuyến giữa. Số 6 của MU mất quyền kiểm soát bóng 17 lần, đó là một con số không thể chấp nhận được với một tiền vệ đã từng vô địch thế giới như Pogba. Hơn nữa, trong sơ đồ đội hình MU hiện tại, cầu thủ người Pháp là “đầu tàu” trong mỗi pha lên bóng, việc Pogba xuống phong độ cũng đồng nghĩa với việc mặt trận tấn công của “Quỷ đỏ” mất đi một họng pháo đáng gờm.

Chris Smalling

Từ người hùng của MU ở trận gặp Wafford đến kẻ phản diện ở trận đấu mới nhất gặp Wolves. Với phong độ thiếu ổn định, Smalling đang thể hiện rằng anh chưa bao giờ là một chốt chặn đáng tin cậy trong đội hình “Quỷ đỏ” những năm gần đây, đây là lý do mà BLĐ United luôn muốn mang về một cái tên chất lượng ở trung tâm hàng phòng ngự thay vì tiếp tục tin tưởng vào chàng tiền vệ người Anh.

Smalling - “đứa trẻ” chưa bao giờ chịu lớn.

Trong suốt 90 phút tối qua, Smalling liên tục để Raul Jimenez khuấy đảo hàng thủ Manchester. Pha phản lưới nhà ở phút thứ 77 là minh chứng rõ nhất cho sự bất lực của hậu vệ người anh. Nếu “may mắn” hơn, Smalling hoàn toàn có thể lập “cú đúp” vào lưới De Gea .

Ashley Young

Phong độ của Young trong những trận gần đây là vô cùng tệ hại, anh là nguyên nhân khiến MU phải trầy trật trước một Watford được đánh giá thấp hơn ở vòng 3. Trái lại với những kỳ vọng của Solsa, tiền vệ người Anh lại một lần nữa trở thành “tội đồ” trong trận đấu với Wolves tối qua.

Pha phạm lỗi thô bạo của Ashley Young

Chỉ trong vòng 5 phút, Ashley Young đã bị trọng tài chính Mike Dean rút ra tới 2 thẻ vàng và khiến MU phải thi đấu với 10 người từ phút thứ 57. Chơi thiếu người, “Quỷ đỏ” không thể triển khai lối chơi và nhường hoàn toàn thế trận cho Wolves trong suốt những phút còn lại. Nếu không cải thiện phong độ, Young rất có thể sẽ mất luôn vị trí chính thức ở hành lang cánh trái MU.

 Fred

Ole điền tên Fred vào đội hình xuất phát của MU với hi vọng cầu thủ Brazil sẽ là một phương án hoàn hảo để thay thế một Matic đang bị chấn thương. Thế nhưng màn trình diễn trên sân của Fred lại khiến Solskjaer hết sức thất vọng.

Fred vẫn là Fred

Thực tế thì trong khoảng 20-30 phút đầu tiên, cầu thủ người Brazil đã chơi tương đối tốt, phát động tấn công và cầm bóng đều rất sắc sảo. Nhưng sau đó, tiền vệ 26 tuổi đã liên tục bị Ruben Neves “đè ngửa” ở tuyến giữa. Màn trình diễn nghèo nàn của Fred và Pogba ở trung tâm hàng tiền vệ đã khiến Manchester United phải nhường hoàn toàn thế trận cho Wolves. Sẽ là bài toàn nan giải cho Ole trong việc tìm phương án dự phòng cho Matic nếu Fred vẫn có phong độ kém như thế này.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất