Về trường cũ tặng học bổng, Hoa hậu Thu Thảo bị sinh viên 'quây kín'

Trang Huyền
Chia sẻ

Không chỉ gây chú ý vì ngoại hình xinh đẹp, Hoa hậu Thu Thảo còn tạo ấn tượng tốt nhờ sự thân thiện, hoà đồng khi về trường cũ.

Kể từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2012, Đặng Thu Thảo không chỉ gây chú ý vì nhan sắc xinh đẹp, kiều diễm đúng đẳng cấp “thần tiên tỷ tỷ” mà còn được yêu mến nhờ lý lịch miễn nhiễm scandal, chăm chỉ hoạt động xã hội.

Mới đây, người đẹp sinh năm 1991 tiếp tục thu hút đông đảo sự quan tâm từ công chúng khi xuất hiện tại ĐH Tây Đô - ngôi trường cũ cô từng theo học để trao tặng học bổng cho các sinh viên nghèo vượt khó.

Cũng từng trải qua hoàn cảnh khó khăn, phải làm việc vất vả để đóng học phí do kinh tế gia đình hạn hẹp nên Hoa hậu Việt Nam 2012 rất đồng cảm và thấu hiểu cho nhưng vấn đề của sinh viên nghèo trước thềm năm học mới.

Đây là tâm ý của Thu Thảo để cổ vũ, động viên những sinh viên vượt qua nghịch cảnh, vươn lên đạt thành tích tốt trước thềm năm học mới.

Không chỉ gây ấn tượng bởi nhan sắc khả ái, thần thái “nữ thần”, Hoa hậu Việt Nam 2012 còn chinh phục đàn em bởi sự thân thiện, hoà đồng.

Ngoài trao học bổng, cô cũng vui vẻ chụp ảnh cùng các em sinh viên khoá dưới.

Sinh viên Đại học Tây Đô “quây kín” Hoa hậu Việt Nam 2012.

Thu Thảo chia sẻ cô mong muốn sẽ giúp được nhiều hơn nữa cho những sinh viên vượt khó trong khả năng của mình trong thời gian tới và duy trì hàng năm.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất