Quyền Linh làm đại sứ bảo vệ môi trường

Chia sẻ

Với vai trò đại sứ của chương trình "Vì cuộc sống tươi đẹp", MC Quyền Linh đã có những chia sẻ thiết thực để cùng giới trẻ bảo vệ môi trường.

Quyen Linh (1)

Ngày 5/12, MC Quyền Linh cùng 500 đoàn viên thanh niên đã có buổi lễ ra quân “Vì cuộc sống tươi đẹp” tại công viên tượng đài Đồng Khởi, tỉnh Bến Tre.

Quyen Linh (2)

Nhận làm đại sứ của chương trình, Quyền Linh hăng hái tham gia các hoạt động như đi đến tận các hộ dân, khu thương mại để tuyên truyền việc giữ vệ sinh công cộng.

Quyen Linh (3)

Quyền Linh đạp xem tuyên truyền cùng đoàn thanh niên. Chương trình Vì cuộc sống tươi đẹp mang lại ý nghĩa thiết thực giúp người dân nâng cao ý thức bảo vệ môi trường, tiết kiệm điện, tiết kiệm nước; sử dụng đúng cách các nguồn tài nguyên thiên nhiên; hạn chế sử dụng túi nilon, trồng cây xanh giúp môi trường sống luôn xanh, vì lợi ích quốc gia.

Quyen Linh (4)

Đại sứ MC diễn viên Quyền Linh và các bạn đoàn viên cùng nhau đạp 50 xe diễu hành trên các tuyến đường trung tâm. Đoàn tình nguyện phát 1000 tờ rơi với nội dung các cách tiết kiệm điện nước, 500 túi sinh học thân thiện môi trường để người dân dụng đi chợ thay thế túi nilon ở khu vực chợ xung quanh khu vực TP Bến Tre.

Quyen Linh (5)

trồng 100 cây xanh ở trường THPT chuyên Bến Tre.

Quyen Linh (6)

Quyen Linh (7)

MC Quyền Linh nhắn nhủ: “Hiện nay, thế giới hội nhập rất là gần, Quyền Linh thấy được rằng môi trường các nước tiến bộ trên thế giới rất trong sạch, chẳng hạn như Nhật Bản, Singapore gần chúng ta chẳng hạn, người dân ở đó rất có ý thức về cách bảo vệ môi trường sống, đây là điều mà chúng ta phải học hỏi và cần hướng tới”.

Chia sẻ
Tin mới nhất