Học đường

Ý tưởng thả thính bằng tên wifi cực 'chất’ của dân phổ thông năng khiếu khiến cộng đồng mạng vỗ tay thán phục

Nhật Minh
Chia sẻ

Không chỉ giỏi ở những trò quậy phá, các cô cậu học sinh thời nay còn nảy ra những ý tưởng vô cùng “bá đạo” trong cách thả thính đối tượng của mình.

Tuổi học trò luôn là khoảng thời gian tươi đẹp nhất của mỗi một đời người, dù cho bất cứ ai có đi đâu, làm gì đi chăng nữa thì ký ức về những năm tháng thanh xuân luôn ùa về bất cứ khi nào. Và quả thật không sai khi nói rằng, tháng năm tuổi trẻ ấy trôi nhanh như một cuộn phim, chớp mắt thì chợt thấy nó đã trôi qua lúc nào mà chẳng hề hay biết.

Chính vì thế, càng tạo ra được nhiều dấu ấn luôn là một trong số những cách để các cô bạn cậu bạn có thể lưu giữ được phần nào khoảng trời mênh mông ấy. Mới đây, một hình ảnh vô cùng độc đáo đã được một tài khoản người dùng cho đăng tải lên một diễn đàn chuyên về học đường và nhận về vô số ý kiến phản hồi tích cực từ cư dân mạng.

Cụ thể, để “thả thính” với crush của mình, các bạn học sinh của một trường phổ thông năng khiếu đã đặt tên wifi theo một cách không thể nào tưởng tượng được. Theo đó, tên của những wifi này được đặt như sau: “Kientoan10thichUyennhisinh…” và “Nhi10 sinh thich Kien 10 toan”. Có thể “VietSub” hai cụm từ trên theo nghĩa như sau: “Kiên Toán 10 thích Uyên Nhi Sinh” hay “Nhi 10 Sinh thích Kiên 10 Toán”.

Hình ảnh thả thính “cực chất” được một tài khoản chia sẻ lên mạng xã hội.

Cộng đồng mạng đã nhanh chóng nhận ra rằng, đây là những câu nói “thả thính” nhau của hai người bạn cùng học chung khối, chung trường. Nhiều cư dân mạng còn hài hước châm chọc rằng, hai bạn trẻ này có lẽ đang muốn “khẳng định chủ quyền” lẫn nhau nên mới suy nghĩ ra được ý tưởng thú vị này.

“Tên wifi cute phết, kiểu này thì đố ai dám chen chân vào tình yêu của hai bạn trẻ được” - Người dùng R.P.O chia sẻ.

Bạn L.Đ.C bình luận: “Cái này tớ cũng nghĩ lâu rồi mà rất tiếc chưa có đối tượng làm cùng”.

Còn bạn H.T thì gợi ý một cách khác: “Hôm nào hack wifi của trường rồi đổi tên kiểu vậy nè, cho toàn trường biết luôn”.

Nguồn: Lương Huy Khang

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin mới nhất