Học đường

Xôn xao tin đồn Tân Hoa hậu Trần Tiểu Vy có điểm thi tốt nghiệp THPT dưới trung bình

Vương Phi
Chia sẻ

Vừa đăng quang ngôi vị cao nhất trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018, mới đây Hoa hậu Trần Tiểu Vy đã bị dân mạng đồn thổi có bảng điểm tốt nghiệp thấp với nhiều môn dưới trung bình.

Đêm qua (16/9), Trần Tiểu Vy (18 tuổi đến từ Quảng Nam) đã lên ngôi trong cuộc thi nhan sắc danh giá nhất quốc gia - Hoa hậu Việt Nam 2018. Cô nàng được dân mạng khen ngợi hết lời bởi nhan sắc cực xinh đẹp, thân hình nóng bỏng, quyến rũ cùng khả năng nói tiếng Anh khá lưu loát.

Thân hình cân đối, quyến rũ của Tân hoa hậu Việt Nam.

Được biết, Hoa hậu Trần Tiểu Vy đang theo học chương trình liên kết giữa ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM và ĐH Sunderland. Trước đó, nhiều nguồn tin cho biết bố mẹ người đẹp muốn cô đi du học nhưng vì muốn từ chối, Tiểu Vy đã chọn một giải pháp lưỡng toàn là du học tại chỗ. Sau khi hoàn thành chương trình học liên kết, người đẹp sẽ được cấp bằng Cử nhân của ĐH Sunderland ở Anh Quốc.

Dù được khen ngợi cả về học vấn lẫn nhan sắc nhưng ở phần thi ứng xử và đặc biệt là phần trả lời câu hỏi họp báo sau khi đăng quang, nữ sinh tỏ ra không thật sự xuất sắc. Cụ thể, khi nhận được câu hỏi: “Hãy tưởng tượng bạn có mặt ở xã hội 100 năm sau. Bạn sẽ nói gì với các bạn trẻ ở thời tương lai?”, người đẹp đã ấp úng trả lời: “Em sẽ khuyên họ… tin tưởng vào ước mơ của mình, trau đồi kiến thức để thành công… Thành công ấy giúp… các bạn giúp được mọi người xung quanh, giúp xã hội tốt hơn”.

Nhan sắc xinh đẹp rạng ngời của Tân hoa hậu.

Ảnh đời thường của nữ sinh 18 tuổi cũng xinh hết phần thiên hạ.

Đáng chú ý, ngay sau khi đăng quang, trên mạng xã hội Facebook lan truyền tin đồn Tân Hoa hậu Việt Nam 2018 sở hữu bảng thành tích thi tốt nghiệp THPT khá thấp.

Cụ thể, trong kỳ thi THPT quốc gia vừa qua, điểm số của Hoa hậu khá thấp khi môn cao nhất là Toán với 5,2 điểm. Điểm thấp nhất là Sinh học chỉ đạt 2,75 điểm. Các môn khác lần lượt có số điểm: Văn: 4,75, Lý: 4,75, Hóa học: 4, tiếng Anh: 4,6 và KHTN: 3,83.

Xôn xao tin đồn Tân Hoa hậu Việt Nam có kết quả thi tốt nghiệp thấp lẹt đẹt.

Những tin đồn này được lan truyền khiến nhiều người cảm thấy ái ngại cho Tân Hoa hậu, nhất là khi điểm số môn tiếng Anh khá thấp, Tiểu Vy có lẽ phải dành thêm nhiều thời gian để trau dồi. Dù không rõ thực hư những lời đồn địa này ra sao nhưng trong buổi trả lời báo chí trước đêm chung kết, Tiểu Vy từng cho biết cô không thực sự hài lòng về kết quả của mình trong kỳ thi vừa qua.

Hiện tại, những tin đồn liên quan đến điểm số thi tốt nghiệp của Hoa hậu Trần Tiểu Vy vẫn đang là chủ đề bàn tán sôi nổi của cư dân mạng.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất