Học đường

Teen cuối cấp THPT Yên Hòa 'đại chiến bóng nước' trong ngày chia tay

Tùng Chi
Chia sẻ

Để tạo nên những khoảnh khắc không bao giờ quên, các bạn học sinh cuối cấp trường THPT Yên Hòa (Hà Nội) đã thực hiện một màn flashmob sôi động cùng trò chơi ném bóng nước trong ngày chia tay.

Với các bạn học sinh cuối cấp, mùa hè cũng chính là mùa chia tay khi mà chỉ ít ngày nữa các bạn ấy sẽ phải nói lời tạm biệt mái trường, thầy cô và những người bạn thân thiết đã gắn bó nhiều năm. Chính vì vậy buổi học cuối cùng sẽ là khoảnh khắc mà các bạn sẽ không bao giờ quên. “Nhất quỷ, nhì ma, thứ ba học trò”, các bạn học sinh luôn biết dùng nhiều cách, bày đủ trò để buổi học cuối cùng ấy trở nên vô cùng đáng nhớ. Một trong những trò chơi được các bạn trẻ yêu thích chính là ném bóng nước. Vừa vui vẻ, hào hứng, tạo tính ganh đua dữ dội mà lại an toàn, cùng lắm chỉ ướt như chuột lột rồi cười mà chạy về nhà thay đồ mà thôi…

Ngày hội bóng nước là sự kiện nằm trong chuỗi sự kiện Tôi 18 - một sự kiện đặc biệt ý nghĩa dành riêng cho học sinh khối 12 THPT Yên Hòa để tri ân thầy cô và ghi dấu những kỉ niệm đẹp bên bạn bè trước khi ra trường. Năm nay, chủ đề của chuỗi sự kiện là “Hơn cả mây trời”. Hơn 400 bạn học sinh lớp 12 đã cùng nhau trình diễn flashmob mở màn đầy quy mô và hết sức đẹp mắt. 12 lớp 12, mỗi lớp một màu áo, mỗi lớp một cá tính đua nhau thể hiện bản sắc riêng có của mình, tạo nên một bức tranh rực rỡ sắc màu - sắc màu của tuổi trẻ, của tình đoàn kết.

Màn flashmob sôi động của các teen lớp 12 THPT Yên Hòa

12 lớp 12, với những cá tính riêng biệt, đã cùng hòa mình vào chung một giai điệu để ghi lại kỉ niệm dưới mái trường

Cực nhắng và cool ngầu

Bức ảnh tập thể với sự góp mặt của tất cả các teen cuối cấp THPT Yên Hòa

Hoạt động chính của ngày hội là những trận thi đấu bóng nước cam go giữa các lớp. Những giây phút bên nhau, thỏa sức vui đùa cùng nước mát đã xóa nhòa khoảng cách giữa các bạn, giữa học sinh và thầy cô. Các thầy, cô luôn nghiêm khắc trên giảng đường cũng hết mình tham gia “bữa tiệc bóng nước” cùng các học sinh cuối cấp. Những căng thẳng, lo lắng của học sinh lớp 12 đã được xua tan. Đây sẽ là kỉ niệm khó phai trong đời học sinh “nhất quỷ nhì ma” của học sinh khối 12 trường THPT Yên Hòa.

Hoạt động chính của ngày hội là những trận thi đấu bóng nước cam go giữa các lớp.

Những giây phút bên nhau, thỏa sức vui đùa cùng nước mát đã xóa nhòa khoảng cách giữa các bạn, giữa học sinh và thầy cô.

Trò chơi được tổ chức như một cuộc thi để tìm ra nhà vô địch. Tuy nhiên, trong bầu không khí “xả hơi” của những ngày hè nóng bức, kết quả thi đấu như thế nào không còn quá quan trọng.

Sân thi đấu luôn tràn ngập tiếng hò reo và tiếng cười của các “tuyển thủ”

Những căng thẳng, lo lắng của học sinh lớp 12 đã được xua tan. Đây sẽ là kỉ niệm khó phai trong đời học sinh “nhất quỷ nhì ma” của học sinh khối 12 trường THPT Yên Hòa.

Tuổi học trò với biết bao tiếng cười, vô lo, vô nghĩ.

Trong những “trận đấu” này, luật chơi, điểm số, kết quả chẳng còn quan trọng. Quan trọng là teen cuối cấp đã “chiến” hết mình!

Khi tiếng còi “Hết giờ” vang lên, tất cả 400 bạn học sinh lớp 12 THPT Yên Hòa đều hòa chung vào bầu không khí cuồng nhiệt dù ai ai cũng ướt sũng.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất