Học đường

Tất tần tật thông tin về Vũ Thúy Quỳnh - Nữ sinh lọt top 12 và giành giải Phong cách cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2018

Vương Phi
Chia sẻ

Kết thúc cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2018, nữ sinh Học viện Hành chính đoạt giải Siêu mẫu Phong cách và nhận được rất nhiều sự mến mộ, ủng hộ của khán giả.

Đêm qua cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam đã khép lại với đêm thi chung kết đầy ấn tượng. Giải đấu năm nay cũng đánh dấu chiến thắng ngoạn mục của các học trò Hương Giang khi Top 6 nhận giải đều là học trò Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế.

Là một trong số những học trò xuất sắc của HH Hương Giang, nữ sinh Vũ Thúy Quỳnh (HV Hành chính) gây ấn tượng nhờ phong cách biểu diễn chuyên nghiệp, gương mặt cá tính, sắc sảo.

Kết thúc đêm thi chung kết, Thúy Quỳnh dừng chân ở Top 12 gương mặt nổi bật nhất cuộc thi và thắng giải Siêu mẫu Phong cách.

Dưới đây là tất tần tật thông tin về nữ sinh này:

Họ và tên: Vũ Thúy Quỳnh

Ngày sinh: 27/8/1998

Quê quán: Điện Biên

Sinh viên Học viện Hành chính

Ước mơ: Trở thành người mẫu chuyên nghiệp.

Chia sẻ về bản thân, Thúy Quỳnh tự tin nhận xét ưu điểm lớn nhất của cô là gương mặt khả ái. Tuy nhiên, nữ sinh cũng khiêm tốn khi cho rằng ngoại hình của mình vẫn còn một số khuyết điểm.

Khi bắt đầu định hướng theo nghiệp người mẫu, Quỳnh từng vấp phải sự phản đối khá gay gắt của gia đình. Tuy nhiên, cô vẫn tự tin vào quyết định và đam mê của mình.

Gia đình mình không ủng hộ lắm cho việc mình muốn trở thành người mẫu vì bố mẹ nghĩ rằng công việc này rất phức tạp. Chính bản thân mình đã tự lựa chọn và quyết tâm theo đuổi đam mê“, Quỳnh nói.

Cận cảnh dung nhan đẹp hút hồn của Vũ Thúy Quỳnh.

Trước khi tham dự cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam, Thúy Quỳnh từng có nhiều lần trình diễn các BTS, chụp hình cho các nhãn hiệu thời trang tại Hà Nội. Từ đó, cô nàng dần tích lũy kinh nghiệm, với sự nỗ lực hết mình, nữ sinh đã gặt hái được những kết quả rất đáng khích lệ.

Điều quan trọng là mình nhận thấy từ bên trong con người mình có lòng quyết tâm, không bao giờ từ bỏ nên luôn tự tin sẽ giành kết quả tốt trong cuộc thi cam go này“, Quỳnh chia sẻ. “Mình tham gia cuộc thi với mong muốn trở thành người mẫu chuyên nghiệp. Mình nghĩ rằng giải thưởng Siêu mẫu Phong cách sẽ là bước đệm một phần giúp mình thay đổi cuộc sống, có cơ hội tiến xa trên con đường trở thành người mẫu chuyên nghiệp“.

Cùng ngắm nhìn một số bức ảnh xinh đẹp của nàng nữ sinh HV Hành chính:

Thúy Quỳnh cho biết cô muốn theo đuổi phong cách cá tính, mạnh mẽ.

Hình ảnh nữ sinh sải bước trên sân khấu cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam.

Nữ sinh chia sẻ cô hâm mộ Hoàng Thuỳ vì tuy đã đạt giải cao trong cuộc thi người mẫu nhưng cô ấy luôn luôn cố gắng thay đổi bản thân, không ngại chinh phục những điều mới mẻ.

Quỳnh chia sẻ, khi quyết định tham gia cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam, cô xác định sẽ bỏ qua vài cơ hội cũng như dành khoảng thời gian cần thiết để hết mình với cuộc thi này.

Gucci, Chanel, Dior, Elle, Eva de Eva, Canifa… là những thương hiệu thời trang mà Thúy Quỳnh yêu thích.

Thúy Quỳnh tin rằng cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam sẽ đem lại cho cô nhiều cơ hội tiến xa trên con đường trở thành người mẫu chuyên nghiệp.

Tuy đã giành giải ở cuộc thi lớn nhưng Quỳnh luôn tin rằng, muốn tiến tới thành công, cô cần phải nỗ lực, cố gắng hết sức.

Những shoot hình ấn tượng của nữ sinh HV Hành chính.

Quỳnh sở hữu chiều cao lý tưởng và thân hình bốc lửa.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất