Học đường

Sinh viên ĐH Xây dựng, Bách khoa khóc ròng khi 'chia tay' chiếc vé xem trận đấu AFF Cup Việt Nam - Malaysia

An Nhiên
Chia sẻ

Có lẽ không ít sinh viên các trường ĐH đang tiếc ngẩn ngơ vì không có được tấm vé vào sân trực tiếp cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam.

Những ngày qua cơn sốt vé của trận đấu hấp dẫn nhất bảng A giữa ĐTQG Việt Nam và Malaysia đã khiến người hâm mộ Việt Nam bất chấp mưa gió chớm đông ở Hà Nội để xếp hàng. Ai cũng muốn có trong tay tấm vé trực tiếp vào sân cổ vũ cho đội tuyển nước nhà. Thậm chí truyền thông châu Á còn sửng sốt trước cơn sốt vé này.

Mới đây, cổ động viên là sinh viên trường ĐH Xây dựng Hà Nội và ĐH Bách khoa Hà Nội bất ngờ nhận được thông tin “đau lòng”. Theo đó rất ít CĐV có cơ hội cầm được tấm vé vào sân.

Tin buồn gửi đến CĐV của trường ĐH Bách khoa Hà Nội.

Và cả trường ĐH Xây dựng…

Nội dung của hai bài viết đều xoay quanh vụ việc cơn sốt vé AFF CUP giữa ĐTQG Việt Nam - Malaysia đã lên đến đỉnh điểm. Bởi vậy khá nhiều CĐV đã đặt vé sẽ không có vé bởi “Hội cổ động viên Bóng đá Việt Nam - VFS” không được “Liên đoàn Bóng đá Việt Nam - VFF” hỗ trợ đúng với số lượng vé đã đăng kí.

Đồng thời các hội trên cùng gửi lời chia buồn đến những người bị rơi vào trường hợp xấu nhất. “Chúng tôi sẽ hoàn tiền lại cho các bạn có đăng ký muộn nhất theo danh sách đăng ký”, đại diện hội này khẳng định.

Cũng theo đại diện hội này, các CĐV có thể sẽ tham gia cổ vũ offline (địa chỉ nếu có thể là SVĐ Hàng Đẫy).

Dù như thế nào thì thông tin chẳng mấy vui mừng sẽ khiến các CĐV buồn dài dài!

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất